Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ nới lỏng giãn cách theo Chỉ thị 15 trên toàn thành phố từ 12h ngày 30/9

DNVN - Ngày 30/9, UBND TP Cần Thơ ra quyết định số 4299/UBND-HCTC về việc thực hiện Chỉ thị số 15/CT- TTg trên toàn địa bàn TP Cần Thơ từ 12h ngày 30/9.

Đà Nẵng: Từ 0h ngày 30/9, những việc không cấm, không quy định điều kiện thì được hoạt động bình thường / Đồng Tháp: Tìm tài xế xe tải "luồng xanh" chở cô gái F0 đi nhờ về từ vùng dịch

Theo đó, UBND thành phố giao các quận, huyện trong thười gian thực hiện Chỉ thị 15, khi phát hiện các ổ dịch trong cộng đồng thì quyết định giãn cách xã hội, phong tỏa, cách ly y tế ở phạm vi nhỏ nhất, hẹp nhất có thể (ấp, khu vực, tổ dân phố, tổ nhân dân tự quản, khu dân cư, xóm, hẻm…) và áp dụng các biện pháp thích ứng với từng cấp độ theo quy định của Chính phủ, Bộ Y tế.

TP Cần Thơ sau giờ thực hiện Chỉ thị 15 trên toàn thành phố.

Sở Thông tin và Truyền thông thành phố có nhiệm vụ chủ trì, phối hợp với cơ quan, đơn vị liên quan hướng dẫn tạo, sử dụng mã QRcode, phấn đấu mỗi người dân thành phố có một mã và thường xuyên sử dụng khi tham gia các hoạt động trong đời sống kinh tế - xã hội như một thói quen, nếp sống với bối cảnh thích ứng an toàn với dịch COVID-19.

Đồng thời xây dựng kế hoạch, có lộ trình bắt buộc phải kiểm soát mã QRcode đối với người đến tham gia các hoạt động tại các cơ quan công sở, nhà nước, doanh nghiệp…

TP Cần Thơ đã có 5.683 F0, trong đó 4.696 người được điều trị khỏi. Thành phố đã tiêm 347.962 mũi vaccine, có 55.824 người đã tiêm đủ hai mũi.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm