Tin tức - Sự kiện

Cần Thơ tiêm vaccine phòng COVID-19 cho trẻ em từ 12 - 17 tuổi

DNVN - Có 112.746 trẻ em từ 12 - 17 tuổi đang sinh sống, học tập trên địa bàn TP Cần Thơ sẽ được tiêm vaccine phòng COVID-19, loại vaccine được sử dụng là Comimaty do Pfizer-BioNTech sản xuất. Dự kiến, thời gian tiêm sẽ tổ chức từ ngày 22 – 26/11 hoặc cho đến khi hết đối tượng trẻ em trong độ tuổi.

Hà Nội sẵn sàng kịch bản 100.000 ca nhiễm SARS-CoV-2 / Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về việc chuẩn bị kỳ họp chuyên đề tháng 12

Theo kế hoạch, đợt đầu tiên sẽ tổ chức tiêm trước cho lứa tuổi 16 - 17 tuổi, với tổng số 36.888 em, đợt tiếp theo sẽ tiêm cho 75.858 em từ 12 - 15 tuổi. Điểm tiêm cho học sinh được tổ chức tại các điểm trường có khuôn viên rộng, thoáng mát.

Trước khi tiêm các em được các nhân viên y tế tư vấn.
Đối với trẻ không đi học sẽ được tiêm tại các điểm tiêm cố định hoặc lưu động do quận, huyện tổ chức; các trường hợp trẻ em có bệnh lý nền, hoặc đang điều trị tại các bệnh viện sẽ được tiêm riêng tại điểm tiêm bệnh viện để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra để đảm bảo an toàn tiêm chủng, tại tất cả các điểm tiêm đều được bố trí các lực lượng, phương tiện xử lí các tình huống sau tiêm.

Thái Cường
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm