Cảnh báo giả mạo Tổng đài Chăm sóc khách hàng Điện lực để lừa đảo
Đà Nẵng: Dự kiến hỗ trợ từ 5 - 10 triệu đồng mỗi tổ dân phố, thôn trong dịp Tết / Đà Nẵng: 4 nhà đầu tư quan tâm dự án bãi đỗ xe thông minh tại khu đất số 10 Lý Thường Kiệt
Theo đó, Ông Lê Văn Tường, Giám đốc Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung (CPCCC), thuộc EVNCPC cho biết, ngày 2/1/2022, Tổng đài 19001909 của CPCCC tiếp nhận thông tin phản ánh về việc, khách hàng gọi lên tổng đài nhờ kiểm tra nguyên nhân mất điện nhưng nhận thấy có sự bất thường trong cách tư vấn và truy cứu thông cá nhân.
Đầu số 1900088800 mạo danh Tổng đài CSKH Điện lực miền Trung để lừa đảo.
Từ phản ánh của khách hàng, CPCCC đã tìm hiểu thông tin trên Google, kết quả tìm kiếm cho thấy số hotline 1900088800 được gắn với các thông tin mô tả về EVNCPC, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế và Điện lực Phú Lộc (thuộc Điện lực Thừa Thiên Huế). Để kiểm tra, CPCCC thực hiện cuộc gọi vào đầu số 1900088800 thì được thông báo là “Tổng đài giải đáp thắc mắc thông tin Điện lực với cước phí 8.000đ/phút”.
Tổng đài CSKH của EVNCPC
“Đây là hành vi giả mạo có mục đích xấu, rất mong khách hàng sử dụng điện hết sức cảnh giác. Hiện tại EVNCPC chỉ có duy nhất đầu số hotline là 19001909”, ông Lê Văn Tường khẳng định.
Nhằm kịp thời ngăn chặn các hình thức lừa đảo tương tự như trên, gây ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của EVNCPC, của ngành điện và quyền lợi của khách hàng sử dụng điện, EVNCPC đề nghị khách hàng của mình nêu cao tinh thần cảnh giác, nếu có bất cứ thông tin gì liên quan đến hoạt động điện lực, tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên thì liên hệ qua số hotline 19001909 với cước cuộc gọi 1.000 đồng/phút hoặc các kênh miễn phí như Website, App CSKH, Cổng Dịch vụ công quốc gia, Zalo, Email và Fanpage của CPCCC... để được hỗ trợ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo