Tin tức - Sự kiện

Chỉ còn 3 địa phương chưa ấn định việc cho toàn bộ học sinh trở lại trường

Ngay sau Tết, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ kiểm tra tình hình chuẩn bị, tổ chức cho học sinh sinh viên quay trở lại trường học tại một số nơi.

Ngày 30/1: Có 13.694 ca COVID-19, Hà Nội nhiều nhất với gần 3.000 ca; Việt Nam có 184 F0 nhiễm Omicron / Thủ tướng Phạm Minh Chính: ‘Đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người để không ai thiếu Tết’

Đến thời điểm này, cả 63 tỉnh, thành phố đã lên kế hoạch đưa học sinh Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông đi học trực tiếp bắt đầu trong khoảng thời gian từ ngày 7/2 đến ngày 14/2.

Cùng với đó, 100% các trường Đại học, Cao đẳng đã lên kế hoạch cho sinh viên, học viên đi học trở lại trong tháng 2/2022.

Ảnh minh hoạ.

Ảnh minh hoạ.


Đối với bậc mầm non, Tiểu học, 60 tỉnh, thành phố đã lên kế hoạch đưa học sinh quay trở lại trường học trực tiếp trong tháng 2. Ba địa phương còn lại là Hà Nội, Bình Dương và Đồng Nai đã lên kế hoạch đưa trẻ mầm non và học sinh Tiểu học quay lại trường học nhưng chưa ấn định thời gian cụ thể.

Bộ Giáo dục và Đào tạo đặc biệt lưu ý các địa phương cập nhật thông tin về tình hình dịch; diễn biến tâm lý của trẻ em, học sinh nhằm kịp thời tư vấn, hỗ trợ học sinh, giúp các em có nhận thức, thái độ, hành vi, kỹ năng phòng, chống dịch để sớm thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát tốt tình hình dịch COVID-19, đảm bảo ổn định việc học tập và rèn luyện cho các em.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm