Tin tức - Sự kiện

Chính thức ra mắt MV “Chào Đà Nẵng”

DNVN - Sau hơn 1 năm ấp ủ và thực hiện rất công phu, ngày 28/4, đạo diễn Lê Trí cùng ekip đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV “Chào Đà Nẵng” nhằm hưởng ứng lời kêu gọi “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và các chương trình kích cầu du lịch của TP Đà Nẵng.

Đà Nẵng: Phát hiện thêm nhiều trạm biến áp bị phá hoại / Lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Việt Nam – Hàn Quốc tại Đà Nẵng

Với thời lượng gần 5 phút, MV “Chào Đà Nẵng” mở đầu bằng những lời chào thân thương, bình dị của người dân Đà Nẵng gửi đến du khách. Hình ảnh trong MV là bức tranh thu nhỏ giới thiệu về TP du lịch này với những cảnh quay mãn nhãn về danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng như biển Mỹ Khê, Bà Nà Hills, chùa Linh Ứng, biển Tiên Sa, chợ Hàn, những cây cầu nổi tiếng và các biểu tượng kiến trúc của TP.

Đạo diễn Lê Trí (ngồi giữa) và ê kip thực hiện MV "Chào Đà Nẵng"

Đạo diễn Lê Trí (ngồi giữa) và ê kip thực hiện MV "Chào Đà Nẵng".

Cùng với đó, MV “Chào Đà Nẵng” còn cuốn hút bởi đoạn rap ấn tượng đến từ nam rapper Văn Tây và những màn vũ đạo trẻ trung được hỗ trợ bởi biên đạo Minh Quân. Thông qua MV, các nghệ sĩ mong muốn góp phần quảng bá hình ảnh của một TP trẻ trung, năng động, an toàn và con người thân thiện, dễ mến, tình người… trên tinh thần Đà Nẵng mở cửa sẵn sàng đón khách du lịch, hứa hẹn cho một mùa hè đầy rực rỡ.

So với các dự án âm nhạc trước đây thường chọn kết hợp cùng các nghệ sĩ gạo cội đã có tên tuổi, với MV “Chào Đà Nẵng”, đạo diễn Lê Trí chọn hướng đi mới mẻ và nhiều thách thức hơn khi tuyển chọn 20 gương mặt trẻ từ 4 trường Đại học trên địa bàn tham gia lần đầu tiên. Theo đạo diễn Lê Trí, đây là những bạn trẻ có tài năng nghệ thuật, có giọng hát tốt nhưng chưa có cơ hội được tỏa sáng. Vì vậy anh muốn trao cơ hội cho họ nhằm phát hiện các tài năng mới, năng động, nhiệt huyết và tạo sân chơi để góp phần giữ chân nhân tài nghệ thuật cho TP Đà Nẵng…

“Có thể các bạn ấy chưa phải là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng với du lịch thì tôi nghĩ các bạn trẻ sẽ phù hợp hơn cả. Khi làm việc với các bạn trẻ, sự năng động, vui tươi, năng lượng tích cực từ các bạn sẽ góp phần cho hình ảnh tươi đẹp của Đà Nẵng lan tỏa được đến du khách. Đó cũng là tiêu chí mà MV “Chào Đà Nẵng” hướng đến”, đạo diễn Lê Trí chia sẻ.

Các bạn trẻ tham gia MV "Chào Đà Nẵng" nhằm quảng bá, kích cầu cho du lịch TP

Các bạn trẻ tham gia MV "Chào Đà Nẵng" nhằm quảng bá, kích cầu cho du lịch TP.

Được biết MV “Chào Đà Nẵng” - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Anh Phi – được đạo diễn Lê Trí và ekip lên kế hoạch thực hiện từ đầu năm 2021, nhưng do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp nên đến nay dự án mới chính thức được ra mắt khán thính giả. “Qua dự án lần này, chúng tôi mong muốn văn hoá nghệ thuật và du lịch có sự giao thoa cân bằng, vừa có thể khai thác các tài năng trẻ, vừa quảng bá hình ảnh TP Đà Nẵng trẻ trung, năng động. Hy vọng sự kết hợp này sẽ làm hài lòng khán giả cả về âm thanh lẫn hình ảnh”, đạo diễn Lê Trí nói.

Theo Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh, hiện nay TP Đà Nẵng đang đẩy mạnh khôi phục và phát triển kinh tế, trong đó xác định sớm khôi phục hoạt động du lịch là một nhiệm vụ quan trọng. Trong thời gian qua, Đà Nẵng đã triển khai nhiều biện pháp, tổ chức nhiều chương trình, sự kiện, hội nghị, hội thảo để thúc đẩy du lịch TP sớm khôi phục trở lại.

Ông Lê Trung Chinh nhấn mạnh, việc đạo diễn Lê Trí cùng các nghệ sỹ tham gia thực hiện MV “Chào Đà Nẵng” là đóng góp có nhiều ý nghĩa cho việc quảng bá, kích cầu du lịch Đà Nẵng. Lãnh đạo TP Đà Nẵng luôn quan tâm và sẽ dành sự ủng hộ, hỗ trợ, tạo điều kiện để các nghễ sĩ tiếp tục thực hiện các dự án âm nhạc, nghệ thuật đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của TP.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm