Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch Thừa Thiên Huế gửi thư cho du khách nước ngoài đang bị cách ly do dịch Covid-19

DNVN – Ngoài mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của du khách đến Huế nhưng tạm thời bị cách ly do Covid-19, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế còn biến bức tâm thư của mình thành món quà “níu kéo” du khách quay trở lại Huế trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Bình Thuận kiến nghị Chính phủ hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống dịch Covid-19 / Các ngân hàng hỗ trợ 140 tỷ đồng phòng, chống dịch Covid-19 và xâm nhập mặn

Ngày 17/3, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ đã có thư gửi đến các du khách nước ngoài đến Thừa Thiên Huế du lịch nhưng tạm thời bị cách ly do dịch Covid-19.

Trong thư, thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế, ông Phan Ngọc Thọ trân trọng cảm ơn du khách đã lựa chọn điểm đến là đất nước Việt Nam và thành phố Huế xinh đẹp, thơ mộng mơ trong hành trình du lịch của mình.

_

Bức thư của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế gửi đến du khách

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ, viết: “Nếu không có sự bùng phát và diễn biến nguy hiểm của dịch Covid-19, thì có lẽ những ngày này Ông/Bà đã và đang tận hưởng những trải nghiệm thú vị về phong cảnh, ẩm thực, di sản, văn hóa Huế, con người Huế... Nhưng vì sức khỏe của Ông/Bà, vì sự an toàn của cộng đồng, chúng tôi buộc phải có sự cách ly tạm thời đối với những người tiếp xúc gần với các bệnh nhân Covid-19 để theo dõi, kiểm tra tình trạng sức khỏe và kiểm soát lây lan dịch bệnh”.

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ của du khách với chính quyền để cùng ngăn chặn, đẩy lùi sự lây lan của dịch bệnh. Đồng thời đánh giá cao và trân trọng cám ơn sự thông cảm, hợp tác của du khách trong thời gian qua, vì đã không có được chuyến du lịch như dự kiến; điều kiện vật chất và phục vụ tại nơi lưu trú cách ly tập trung còn hạn chế chắc chắn đã làm phiền đến họ.

_

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế Phan Ngọc Thọ vui vẻ chụp ảnh lưu niệm cùng du khách ngày đầu năm mới 2020

Với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất của người dân địa phương trong nỗ lực xây dựng điểm đến an toàn, thân thiện và xanh – sạch – sáng, Chủ tịch tỉnh Thừa Thiên Huế hy vọng trong thời gian gần nhất, Huế sẽ lại là lựa chọn đầu tiên trong hành trình du lịch của du khách, để có cơ hội bày tỏ lòng hiếu khách của mình cùng với các dịch vụ du lịch độc đáo riêng có của vùng đất Cố đô.

Điều rất thú vị và chắc chắn sẽ gây rất nhiều ngạc nhiên, ấn tượng cho những du khách nhận được thư của Chủ tịch Thừa Thiên Huế, đó là ông đã biến bức tâm thư của mình thành món quà như níu chân du khách để họ tiếp tục trở lại Huế.

Ông Thọ viết: “Lần tới Ông/Bà đến thăm và khám phá thành phố Huế cổ kính xinh đẹp, chúng tôi sẽ tạo điều kiện để Ông/Bà được tham quan miễn phí Quần thể di tích cố đô Huế. Vui lòng giữ lá thư này để được miễn phí vào cổng khi đến thăm các di tích trong những chuyến du lịch tiếp theo”.

8 du khách Anh hoàn thành cách ly y tế

Sáng 17/3, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ sở khách sạn lưu trú tổ chức trao giấy xác nhận hết thời gian cách ly y tế để phòng chống dịch Covid-19 cho 8 khách du lịch nước ngoài.

8 du khách này đều là người Anh đến du lịch tại Huế từ đầu tháng 3/2020. Đây là những khách du lịch đều quá cảnh tại Cảng hàng không Quốc tế Phú Bài và được cách ly y tế ngay tại cơ sở lưu trú. Qua 14 ngày cách ly y tế, hiện sức khỏe 8 du khách này đều tốt, kết quả xét nghiệm lần 2 cho kết quả âm tính với vi rút Covid-19.

Viên Hữu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm