Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch TP Phan Rang - Tháp Chàm xin lỗi dân vụ lãnh đạo phường làm sai quy định phòng dịch

Sáng 21/7, Chủ tịch UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận cho biết đã gửi thư xin lỗi người dân ngay sau khi tạm đình chỉ Chủ tịch UBND phường Tấn Tài do chỉ đạo thu phí khi cấp giấy đi đường cho người dân.

Đại biểu Quốc hội đề nghị giám sát gói hỗ trợ COVID-19, bổ nhiệm cán bộ / Diện thí sinh nào được dự thi đợt 2 tốt nghiệp THPT năm 2021?

Trong thư xin lỗi, Chủ tịch UBND thành phố Phan Rang - Tháp Chàm cho biết, qua kiểm tra bước đầu, thành phố nhận thấy ông Phan Hoàng Việt - Chủ tịch UBND phường Tấn Tài nhận thức chưa đầy đủ về Chỉ thị 16 của Chính phủ và Chỉ thị 16/CT-UBND ngày 16/7/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận về việc triển khai đợt cao điểm phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Vì thế, Chủ tịch UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm đã chỉ đạo UBND phường Tấn Tài khắc phục sai phạm và tạm đình chỉ công tác đối với Chủ tịch UBND phường là ông Phan Hoàng Việt.

Trụ sở UBND phường Tấn Tài.

Chủ tịch UBND TP. Phan Rang - Tháp Chàm xin lỗi và nhận khuyết điểm trong công tác quán triệt, lãnh đạo tổ chức thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và Chỉ thị 16 của Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận trên địa bàn thành phố, nhất là đã để xảy ra vụ việc nêu trên.

Đồng thời, mong công dân phường Tấn Tài nói riêng và nhân dân thành phố Phan Rang- Tháp Chàm nói chung tiếp tục chia sẻ, ủng hộ những nỗ lực của UBND thành phố và UBND các phường, xã trên địa bàn trong thời gian dịch bệnh đang chuyển biến rất phức tạp.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm