Tin tức - Sự kiện

Cô giáo và nữ kế toán phê trong 'tiệc ma túy': Trưởng phòng Giáo dục nói gì?

Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) xác nhận sự việc có 2 nữ cán bộ là giáo viên và kế toán trường học sử dụng ma túy tại quán karaoke và cho biết mức độ vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó.

Hà Nội: Đâm chết chủ tiệm đồ điện vì… không nhớ phải mua gì / Bắt quả tang phó giám đốc ngân hàng, giáo viên nữ đập đá trong quán karaoke

Trưa nay ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng giáo dục huyện Hương Khê cho biết, ông đã nắm được thông tin về việc hai cán bộ trường học trên địa bàn sử dụng ma túy.

Cô giáo và nữ kế toán phê trong 'tiệc ma túy': Trưởng phòng GD nói gì?
Ông Trần Đình Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Hương Khê
Cô giáo và nữ kế toán phê trong 'tiệc ma túy': Trưởng phòng GD nói gì?
Nhóm đối tượng bị bắt giữ

“Tôi chưa nhận được thông tin chính thức từ công an, nhưng tìm hiểu thì được biết có cô Ng.Th.L.Q., kế toán trường mầm non Phúc Trạch và Tr.Th.H, giáo viên trường tiểu học Hương Trà sử dụng ma túy”, ông Hùng nói.

Trưởng phòng giáo dục huyện bày tỏ quan điểm, cán bộ vi phạm đến đâu sẽ xử lý đến đó. Cán bộ giáo viên có những quyền như những công dân khác nên vi phạm quy định của pháp luật là phải chịu trách nhiệm.

“Tôi không bao giờ cổ xúy. Bây giờ công an đang điều tra nguồn cung ứng ma túy trong nhóm đối tượng có 13 người đó. Tôi hi vọng nguồn cung ứng không phải người của giáo dục, nhưng tội đến đâu thì phải chịu đến đó”, ông Hùng nói rõ.

Ông Lê Ánh Dương, Hiệu trưởng trường tiểu học Hương Trà cho biết, hiện vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phòng giáo dục.

“Tôi vẫn chưa nhận được thông tin chính thức từ phòng giáo dục. Sau khi nhận được, nhà trường sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ sự việc”, ông Dương nói.

 

Trước đó, vào khoảng 23h ngày 21/12, Phòng CSĐT về ma túy công an tỉnh phối hợp với Công an huyện bắt giữ 13 đối tượng (gồm 7 nữ, 6 nam) đang tổ chức tiệc sinh nhật ma túy tại quán karaoke Du Bai (thị trấn Hương Khê).

Qua test nhanh thì cả 13 đối tượng nói trên đều dương tính với ma túy. Trong nhóm người này có ông T.H.T, Phó giám đốc 1 ngân hàng ở huyện Hương Khê; ông P.Đ.C, cán bộ kiểm lâm huyện và 2 cô giáo Tr.Th.H., Ng.Th.L.Q (giáo viên trên địa bàn)…

Tài xế của Hạt kiểm lâm huyện cũng tham gia vào bữa tiệc sinh nhật này nhưng về trước nên hiện đang triệu tập để làm rõ.

“Cả 13 đối tượng đều dương tính với ketamine (ke - đá), thuốc lắc và cỏ mỹ hay còn gọi là cỏ mặt quỷ”, một cán bộ điều tra cho biết.

Theo vietnamnet.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm