Tin tức - Sự kiện

Công bố kế hoạch thanh tra mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế

Kế hoạch thanh tra trong 30 ngày, có trọng tâm, trọng điểm. Đối tượng thanh tra là UBND TP Hà Nội; một số sở, ngành, các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân liên quan.

Thủ tướng yêu cầu xem xét mở cửa trường học trở lại / Miền Bắc đối diện với nguy cơ thiếu điện mùa nóng năm 2022

Kế hoạch thanh tra sẽ diễn ra trong 30 ngày, có trọng tâm, trọng điểm. Đối tượng thanh tra là UBND TP Hà Nội; một số sở, ngành và các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân có liên quan.

Ảnh minh họa: TTXVN

Ảnh minh họa: TTXVN


Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, sáng 19/1, Thanh tra Chính phủ đã công bố kế hoạch thanh tra về việc mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm, vaccine, thuốc phòng chống COVID-19 tại Hà Nội.

Đối tượng thanh tra là UBND TP Hà Nội; một số sở, ngành và các cơ quan, đơn vị, tổ chức cá nhân có liên quan nhằm xác định rõ trách nhiệm của từng cấp, từng cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có khuyết điểm, vi phạm trong việc lập, thẩm định, phê duyệt, thực hiện việc mua sắm.

Quá trình thanh tra sẽ đảm bảo chính xác, khách quan, trung thực, công khai, dân chủ, kế thừa kết quả của cơ quan chức năng về các nội dung liên quan có đủ cơ sở, căn cứ pháp luật; không làm cản trở đến hoạt động bình thường của cơ quan, tổ chức, cá nhân là đối tượng thanh tra; thực hiện nghiêm túc chế độ bảo mật và chế độ thông tin, báo cáo.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm