Tin tức - Sự kiện

Công bố Logo và Slogan Du lịch Gia Lai

DNVN - Logo, Slogan Du lịch Gia Lai sẽ góp phần định vị và nhận diện thương hiệu du lịch, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh này, nhằm lưu dấu những ấn tượng khó quên trong lòng du khách trong và ngoài nước.

Gia Lai: Thu hàng trăm triệu đồng trên vùng đất sỏi đá nhờ chôm chôm / Gia Lai tiêu hủy hơn 15.000 chai/lon nước yến xâm phạm quyền kiểu dáng

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai vừa chính thức công bố biểu trưng (Logo) và tiêu ngữ (Slogan) Du lịch của tỉnh này. Đây là tác phẩm của tác giả Lê Công Đạo (TP. Đà Nẵng), đã đạt giải Nhất cuộc thi do Sở này tổ chức trước đó.

Logo và Slogan Du lịch Gia Lai vừa được công bố chính thức (Ảnh: TL)

Logo và Slogan Du lịch Gia Lai vừa được công bố chính thức (Ảnh: TL)

Logo Du lịch Gia Lai được thiết kế độc đáo, giàu tính biểu cảm, dễ nhận biếtthể hiện trên mọi chất liệu, phương tiện truyền thông. Đặc biệt, việc sử dụng nghệ thuật chữ tượng hình từ tên viết tắt “GL” cùng hình tượng tiêu biểu về Gia Lai tạo thành tín hiệu thị giác đơn giản, chuyển tải được nội hàm vùng đất hội tụ nhiều giá trị văn hóa - thiên nhiên - con người đậm đà bản sắc Tây Nguyên.

Logo gửi đến du khách trong và ngoài nước về hình ảnh một Gia Lai xinh đẹp, mộc mạc, giàu truyền thống lịch sử văn hóa và lòng mến khách. Với gam màu chủ đạo tươi sáng, hài hoà, tinh tế, càng làm nổi bật nét đặc trưng của du lịch nơi đây.

Trong đó, màu xanh lá cây tượng trưng cho du lịch sinh thái, gần gũi với thiên nhiên; màu vàng tượng trưng cho du lịch văn hóa, cộng đồng và lịch sử; màu đỏ và tím là vẻ đẹp của sự nồng hậu, nhiệt huyết, thân thiện của con người; màu xanh dương gợi nhắc Biển Hồ, thác và những con sông huyền thoại.

Slogan chính thức để tuyên truyền, quảng bá Du lịch của tỉnh Gia Lai là: “Gia Lai – trải nghiệm và chia sẻ” (Sharing and experience).

 

Câu Slogan này như truyền tải thông điệp, đến với Gia Lai, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều hình thức du lịch sinh thái, văn hóa, tâm linh và du lịch cuối tuần. Đây còn như lời mời gọi du khách về với Gia Lai để tham quan, khám phá nét đẹp độc đáo của mảnh đất và con người phố núi; chia sẻ sự trải nghiệm thú vị đó cho gia đình, bạn, đồng nghiệp trong nước và quốc tế...

Theo Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, Logo, Slogan Du lịch Gia Lai sẽ góp phần định vị và nhận diện thương hiệu du lịch, phục vụ công tác xúc tiến, quảng bá du lịch của tỉnh này, nhằm lưu dấu những ấn tượng khó quên trong lòng du khách trong và ngoài nước.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm