Tin tức - Sự kiện

Cưỡi trâu qua hồ Thủy điện, một thanh niên vấp ngã, đuối nước tử vong

DNVN - Ngày 26/7, một lãnh đạo UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông đã xác nhận vụ đuối nước đáng tiếc làm một thanh niên trẻ tử vong.

Thi tuyển kiến trúc cầu Kim Bồng - TP Hội An / Gần 30 ca khúc mới chào mừng Đà Lạt 130 năm

Cưỡi trâu qua hồ thủy điện, một người đuối nước tử vong - Ảnh 1.

Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy sau hai giờ. Ảnh: TTXVN

Theo thông tin, vào khoảng 14h30 ngày 26/7, khi đang cưỡi trâu qua Hồ Thủy điện Đắk N'teng, em Tr.Q.Đ (17 tuổi, trú tại bản R'Bút, xã Quảng Sơn) đã vấp ngã và rơi xuống khu vực nước sâu, sau đó mất tích. Ngay sau khi xảy ra sự việc, một số người dân đã nhanh chóng tham gia tìm kiếm em Đ. Vào khoảng 16h30 cùng ngày, thi thể của nạn nhân đã được phát hiện.

Theo UBND xã Quảng Sơn, gia đình em Đ. đang gặp khó khăn. Địa phương và các đoàn thể đã đến động viên và thăm hỏi gia đình.

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ tai nạn, đặc biệt là đuối nước, khiến trẻ em bị thương và thậm chí tử vong. Vào ngày 7/6 trước đó, một vụ đuối nước tại hồ chứa nước Nam Xuân (xã Nam Xuân, huyện Krông Nô) đã khiến 2 bé gái thiệt mạng.

Các cơ quan chức năng của tỉnh đã khuyến cáo các gia đình cần tăng cường cảnh giác, đề phòng tai nạn và thương tích cho trẻ em, đặc biệt trong mùa nghỉ hè.

Thanh Thủy (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm