Tin tức - Sự kiện

Đã có kết quả xét nghiệm ma túy với nam sinh cắn đứt tai bạn

Trước nghi vấn nam sinh sử dụng ma túy, cắn đứt tai bạn, công an đã vào cuộc điều tra.

Phát hiện chất ma túy mới pha vào trà sữa, đồ uống có ga / Đang nằm xem tivi, bé 12 tuổi bị rắn lục dài gần 1m cắn

Đã có kết quả xét nghiệm ma túy với nam sinh cắn đứt tai bạn - 1

Vành tai của em T. bị cắn đứt lìa.

Ngày 6/10, Công an huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, đang làm rõ vụ việc nam sinh V.M.Đ (17 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Quỳ Hợp 3) nghi sử dụng ma túy tổng hợp đã cắn đứt tai bạn T.Đ.T (15 tuổi, học sinh lớp 10) vào trưa 2/10.

Trước nghi vấn này, phía công an huyện đã đưa em Đ. đi xét nghiệm và kết quả em Đ. âm tính với chất ma túy.

Trước đó, vào trưa 2/10, trong khi đang chuẩn bị nấu cơm trưa tại phòng trọ, T. bất ngờ bị V.M.Đ. ôm ghì cắn đứt vành tai và nuốt chửng vành tai bị cắn. Nghe tiếng kêu cứu, hai học sinh này được người dân đưa đến bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An. Tại đây các bác sỹ đã tiến hành sơ cứu cho T. và nhanh chóng chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Khi biết Đ. nuốt vành tai bạn thì các bác sĩ siêu âm và phát hiện vành tai ở trong bụng Đ.và còn nguyên vẹn. Các bác sĩ đã nhanh chóng tiến hành nội soi gắp thành công chiếc tai ra ngoài.

Mẩu tai gắp từ bụng V.M.Đ đã quá 6 tiếng (thời gian có thể nối liền sau khi đứt rời) và đã bị nhiễm khuẩn bởi các dịch của dạ dày nên việc ghép nối đã không thể thực hiện được. Sau đó các y, bác sỹ đã tiến hành tái tạo lại vành tai cho T. bằng kỹ thuật tạo vạt. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và đang hồi phục.

 

Theo Gia đình & Xã hội
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm