Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Bệnh viện dã chiến Hòa Vang cho xuất viện thêm 9 bệnh nhân Covid-19 đã được điều trị khỏi

DNVN - Trưa nay 15/8, tại Bệnh viện dã chiến Hòa Vang có thêm 9 bệnh nhân Covid-19 được xuất viện, nâng tổng số bệnh nhân được xuất viện kể từ khi Đà Nẵng tái phát ca mắc Covid-19 mới đến nay lên 29 người.

Đà Nẵng: 105 bệnh nhân Covid19 âm tính từ 1 – 4 lần, 268 F1 hoàn thành cách ly / Lập đơn vị lọc máu ngoài BV Đà Nẵng cho người bệnh suy thận mạn để tránh lây nhiễm SARS-CoV-2

Trưa nay 15/8, Bệnh viện dã chiến (BVDC) Hòa Vang tiếp tục tổ chức trao giấy ra viện cho 9 bệnh nhân (BN) Covid-19 đã được điều trị khỏi bệnh, được xét nghiệm, khám sàng lọc kỹ lưỡng, tình trạng lâm sàng không có các biểu hiện ho, sốt, khó thở và âm tính từ 3 - 5 lần với SARS-CoV-2.

BVDC Hòa Vang bố trí phương tiện đưa các bệnh nhân được xuất viện về vói gia đình (Ảnh: HC)

BVDC Hòa Vang bố trí phương tiện đưa các bệnh nhân được xuất viện về gia đình (Ảnh: HC)

Đó là các BN số 467 (phường Phổ Minh, Đức Phổ, Quảng Ngãi); BN số 684 (phường An Hải Bắc, quận Sơn Trà, Đà Nẵng); BN số 706 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng); BN số 768 (thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam); BN số 801 (phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu, Đà Nẵng); BN số 799 (phường Hòa Khê, quận Thanh Khê, Đà Nẵng); BN số 809 (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng); BN số 813 (phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng) và BN số 826 (xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Các BN đều đã được điều trị khỏi bệnh, được xét nghiệm, khám sàng lọc kỹ lưỡng, tình trạng lâm sàng không có các biểu hiện ho, sốt, khó thở và âm tính từ 3 - 5 lần với SARS-CoV-2. BVDC Hòa Vang bố trí phương tiện đưa các bệnh nhân về nhà, đồng thời khuyến cáo áp dụng nghiêm các biện pháp cách ly, theo dõi sức khỏe trong thời gian 14 ngày theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Đây là đợt thứ 3 trong 3 ngày liên tiếp (13 – 15/8) BVDC Hòa Vang tổ chức xuất viện cho các BN Covid-19 với tổng số BN đã được điều trị khỏi là 24 người. Như vậy tính đến trưa 15/8, trên địa bàn Đà Nẵng đã có 5 đợt tổ chức xuất viện cho các BN đã được điều trị khỏi tại BV Phổi Đà Nẵng và BVDC Hòa Vang với tổng số BN đã được xuất viện là 29 người.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm