Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Chủ tịch thành phố nhắc nhở các đơn vị chưa hoàn thành nhiệm vụ trọng tâm được giao năm 2021

DNVN - Đối với các đơn vị, địa phương chưa hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu có giải pháp quyết liệt để tiếp tục triển khai, thực hiện hoàn thành dứt điểm các nhiệm vụ chưa hoàn thành, nhiệm vụ xin gia hạn thời hạn hoàn thành theo quy định.

Đề nghị Chủ tịch Đà Nẵng tặng Bằng khen cho 4 Sở / Đà Nẵng: Tuyển chọn chủ trì nghiên cứu và phát triển thiết bị giám sát an ninh, an toàn mạng

Ngày 17/2/2022, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã ký ban hành Thông báo số 13/TB-UBND về kết quả đánh giá, xếp loại thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao cho các sở, ban, ngành và UBND các quận, huyện tại Quyết định số 158/QĐ-UBND ngày 16/1/2021 (mỗi đơn vị được giao các nhiệm vụ trọng tâm khác nhau - PV).

Theo đó, có 16 đơn vị, địa phương (gồm 14 sở, ban, ngành và 2 quận, huyện) hoàn thành 100% cả 3 nhiệm vụ trọng tâm năm 2021; 24 đơn vị, địa phương (gồm 19 sở, ban, ngành và 5 quận, huyện) chưa hoàn thành 100% đối với 3 nhiệm vụ trọng tâm được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao năm 2021.

Công an TP Đà Nẵng là một trong 8 sở, ngành, quận, huyện hoàn thành xuất sắc 3 nhiệm vụ trọng tâm được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao

Công an TP Đà Nẵng là một trong 8 sở, ngành, quận, huyện hoàn thành xuất sắc 3 nhiệm vụ trọng tâm được Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao

Đáng chú ý có 6 đơn vị thuộc khối sở, ban, ngành và 2 quận, huyện hoàn thành “Xuất sắc” 3 nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 và được khen thưởng. Gồm Công an TP, Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Tài chính, Đài Phát thanh – Truyền hình Đà Nẵng, Ban Xúc tiến và Hỗ trợ đầu tư Đà Nẵng, Sở Ngoại vụ, UBND huyện Hòa Vang và UBND quận Sơn Trà.

Đối với các đơn vị, địa phương chưa hoàn thành 3 nhiệm vụ trọng tâm năm 2021, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng yêu cầu có giải pháp quyết liệt để tiếp tục triển khai, thực hiện hoàn thành dứt điểm các nhiệm vụ chưa hoàn thành, nhiệm vụ xin gia hạn thời hạn hoàn thành theo quy định.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Khối thi đua các sở, ban, ngành và Cụm thi đụa quận, huyện căn cứ kết quả đánh giá xếp loại theo Thông báo số 13/TB-UBND (ngày 17/2/2022) là một tiêu chí để xét, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và đề nghị khen thưởng các đơn vị, địa phương năm 2021.

Đồng thời Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng giao Sở Nội vụ căn cứ kết quả đánh giá xếp loại nêu trên là một tiêu chí để tham mưu, đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ của người đứng đầu các đơn vị đơn vị, địa phương năm 2021.

Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Văn phòng UBND TP lưu ý trong công tác tham mưu, tổng hợp giao các nhiệm vụ trọng tâm cần chú ý kết quả sản phẩm đầu tư theo hướng lượng hóa phù hợp với nhiệm vụ được giao và chức năng, nhiệm vụ của các đơn vị. Đồng thời đảm bảo tính đồng đều trong việc lựa chọn, giao nhiệm vụ trọng tâm giữa các cơ quan, địa phương.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm