Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Học sinh nghỉ học do mưa lớn, nhiều đoạn đường ngập sâu

DNVN - Trưa ngày 13/10, Sở GD&ĐT Đà Nẵng đã có Công văn 3064/SGDĐT-VP yêu cầu Phòng GD&ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở thông báo cho học sinh nghỉ học do mưa lớn.

Đà Nẵng: Nhiều doanh nghiệp chưa có khả năng khôi phục hoạt động / Nghiên cứu chính sách thu hút lượng lớn du khách đến Đà Nẵng

Sở GD&ĐT Đà Nẵng dẫn thông tin từ Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự (gọi chung là PCTT) TP cho biết, dự kiến mưa lớn trên địa bàn TP tập trung từ 9h-16h ngày 13/10, gây ngập úng nhiều nơi trong khoảng thời gian trên.

Phụ huynh Đà Nẵng đến đón con trua 13/10 do mưa lớn, nhiều đoạn đường ngập sâu.

Phụ huynh Đà Nẵng đến đón con tại các trường trưa 13/10 do mưa lớn, nhiều đoạn đường ngập sâu.

Do vậy, Sở GD&ĐT Đà Nẵng yêu cầu Phòng GD&ĐT các quận, huyện; các trường, trung tâm trực thuộc Sở thông báo cho học sinh, học viên THPT, THCS và tiểu học không học bán trú trên toàn TP nghỉ học chiều cùng ngày do mưa lớn, một số đoạn đường ngập sâu, đi lại khó khăn, nguy hiểm.

Riêng đối với các trường có học bán trú thì trẻ mầm non và học sinh vẫn học buổi chiều, nhà trường chủ động sắp xếp thời gian, thông báo phụ huynh đón con vào cuối buổi chiều nay (13/10) bảo đảm an toàn (dự kiến sau 15h sẽ ngớt mưa).

Sở GD&ĐT Đà Nẵng cũng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học nghiêm túc thực hiện các văn bản chỉ đạo của Sở và lãnh đạo địa phương về công tác PCTT, bão lụt; thường xuyên cập nhật thông tin về diễn biến tình hình mưa lớn hiện nay; giữ liên lạc qua nhiều kênh thông tin để chủ động ứng phó một cách an toàn, giảm thiểu thiệt hại do mưa lớn gây ra.

Sở GDDT Đà Nẵng yêu cầu thủ trưởng các đơn vị, trường học khi có sự cố hoặc vấn đề phát sinh cần liên hệ trực tiếp lãnh đạo Sở để được hướng dẫn xử lý. Trong trường hợp diễn biến tình hình thời tiết còn phức tạp, kéo dài, Sở sẽ có thông báo khẩn tiếp theo cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học để bảo đảm an toàn.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm