Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Lần đầu tiên đưa trải nghiệm ‘sân bay’ ra phố

DNVN - Dịp Giáng sinh 2025 và đón năm mới 2026, lần đầu tiên DIA đưa trải nghiệm “sân bay” ra ngoài sân bay để những hành khách dù chưa có dịp tới sân bay Đà Nẵng thời điểm này vẫn có thể nhận được những món quà của lòng hiếu khách.

AHT là nhà tài trợ kim cương cho lễ hội ‘Chào năm mới Đà Nẵng 2026’ / Đà Nẵng hút khách gia đình dịp cuối năm

“Trọn lòng hiếu khách, sân bay quốc tế Đà Nẵng (DIA) luôn chú trọng từng trải nghiệm trong hành trình bay của hành khách. Đồng thời, sân bay cũng chính là cửa ngõ kết nối văn hóa, nơi chúng tôi muốn mang những tinh hoa Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế hay đơn giản là một chút kỷ niệm quê hương cho người Việt”, ông Hồ Thế Anh – Giám đốc Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT - chủ đầu tư nhà ga quốc tế T2, sân bay Đà Nẵng) nhấn mạnh.

Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng trang hoàng lộng lẫy chào đón Giáng sinh 2025 và năm mới 2026.

Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng trang hoàng lộng lẫy chào đón Giáng sinh 2025 và năm mới 2026.

Với tinh thần đó, dịp Giáng sinh 2025 và đón năm mới 2026, sân bay Đà Nẵng sẽ triển khai chiến dịch “Waiting becomes gifting” (Tạm dịch: “Chờ đợi trở thành quà tặng”) nhằm biến những khoảnh khắc chờ bay của hành khách trở nên thú vị hơn với món quà mang tinh thần Đà Nẵng.

a


Theo đó, trong mùa lễ hội bận rộn, khi hành khách di chuyển nhiều hơn, DIA mong muốn biến khoảnh khắc chờ đợi trở thành niềm vui, như một cách lan tỏa sự ấm áp của Giáng sinh và năm mới theo phong cách Đà Nẵng. Không khí Giáng sinh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng không chỉ được tạo nên bởi ánh đèn và những góc trang trí rực rỡ mà còn bởi cách gửi gắm tinh thần hiếu khách qua từng món quà nhỏ.

a


Từ ngày 20 - 25/12, DIA sẽ triển khai những “Tàu bay quà tặng” với các quả cầu trang trí Giáng sinh mang hình ảnh cầu Rồng, đèn lồng và nước mót (một loại nước giải khát mang hương vị thảo mộc đặc trưng của Hội An) dành cho hành khách. Cách làm mới mẻ này cũng chính là cách mà DIA kể câu chuyện về TP biển thân thương.

a


Đặc biệt, lần đầu tiên DIA đưa trải nghiệm “sân bay” ra ngoài sân bay để những hành khách dù chưa có dịp tới sân bay Đà Nẵng thời điểm này vẫn có thể nhận được những món quà của lòng hiếu khách ngay giữa trung tâm TP và tại phố cổ Hội An. Cụ thể là tại Vườn tượng An Hội (Hội An) từ ngày 20 - 21/12; tại khu vực đầu cầu Rồng (ngã ba Trần Hưng Đạo - Võ Văn Kiệt) từ ngày 23 - 24/12.

a


“Song song với các hoạt động offline, DIA còn tổ chức loạt nội dung trực tuyến gồm video series, minigame và các bài tương tác nhằm lan tỏa tinh thần hiếu khách đến với cộng đồng theo cách thú vị, gần gũi nhất”, ông Nguyễn Xuân Kiều – Trưởng phòng Truyền thông và Đối ngoại AHT cho biết.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm