Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Ngày hội khinh khí cầu chào mừng mở lại các đường bay quốc tế

DNVN - Ngày 16/3, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, theo kế hoạch đã được phía đối tác xác nhận, trong ngày 27/3 sẽ có liên tiếp 2 chuyến bay quốc tế từ Singapore và Thái Lan đến Đà Nẵng được mở trở lại sau 2 năm tạm ngừng do ảnh hưởng dịch COVID-19. Hiện các hoạt động chào mừng sự kiện này đang được tích cực chuẩn bị.

Đà Nẵng: Thành lập Tổ công tác xây dựng Đề án thành lập Khu phi thuế quan / Đà Nẵng: Hơn 214 tỷ đồng tạo quỹ đất sạch cho Chợ đầu mối Hòa Phước

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, dự kiến lúc 9h15 sáng 27/3, chuyến bay mang số hiệu SQ172 từ Singapore sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng với 160 hành khách. Đường bay Singapore – Đà Nẵng do Hãng hàng không Singapore Airlines khai thác, tần suất 1 chuyến/ngày với lịch trình buổi sáng các thứ Hai, Tư, Sáu, Chủ nhật và buổi chiều các thứ Ba, Năm, Bảy.

Đà Nẵng từng tổ chức thành công lễ hội khinh khí cầu tại Công viên Biển Đông, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cùng du khách trong và ngoài nước

Đà Nẵng từng tổ chức thành công lễ hội khinh khí cầu tại Công viên Biển Đông, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân cùng du khách trong và ngoài nước.

Tiếp đó, lúc 10h50 cùng ngày, chuyến bay mang số hiệu VZ960 từ Bangkok (Thái Lan) cũng sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng với 70 – 80 hành khách. Đường bay Bangkok – Đà Nẵng do Hãng hàng không Thai Vietjet (thành viên của Vietjet Air) khai thác với tuần suất 3 chuyến/1 tuần vào các thứ Tư, Sáu, Chủ nhật và sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu của thị trường.

Qua trao đổi làm việc với các sở, ban ngành và các đơn vị liên quan, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết, dự kiến vào lúc 9h – 10h30 sáng 27/3, tại Ga đi sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra Chương trình kích hoạt đường bay quốc tế khởi hành tại Đà Nẵng. Hoạt động này do Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chủ trì tổ chức với sự phối hợp của Sở Du lịch Đà Nẵng, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng và Hãng hàng không Singapore Airlines.

Tiếp đó, dự kiến lúc 11h5 ngày 27/3 tại Ga đến sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ diễn ra lễ đón chuyến bay đầu tiên Singapore – Đà Nẵng; và lúc 12h30 diễn ra lễ đón chuyến bay đầu tiên Bangkok – Đà Nẵng. Sở Du lịch Đà Nẵng là đơn vị chủ trì tổ chức các lễ đón này với sự tham gia phối hợp của AHT, Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng, các hãng hàng không Singapore Airlines, Thai Vietjet…

Đáng chú ý, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cũng cho biết, để chào mừng sự kiện mở lại các đường bay quốc tế đến TP này sau thời gian dài bị gián đoạn bởi dịch COVID-19, trong ngày 27/3 sẽ diễn ra “Ngày hội khinh khí cầu Đà Nẵng” tại khu vực đường Bạch Đằng nối dài ở bờ Tây sông Hàn (từ giao lộ Bình Minh 4 - Bạch Đằng đến giao lộ Bạch Đằng và 2 Tháng 9)

Đây là hoạt động do Công ty CP Đầu tư khai thác nhà ga quốc tế Đà Nẵng (AHT) chủ trì, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp và đơn vị thực hiện là Công ty CP đầu tư xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ Sài Gòn Chiến Thắng với 17 quả khinh khí cầu sẽ bay vào các khoảng thời gian từ 6h – 10h, 15h – 17h và từ 19 – 20h ngày 27/3.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm