Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng và Vietnam Airlines đồng hành quảng bá tại hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu

DNVN - Từ ngày 26 – 29/9, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Vietnam Airlines tổ chức gian hàng quảng bá du lịch Đà Nẵng tại hội chợ du lịch Nhật Bản – Tourism EXPO Japan 2024, được đánh giá là một trong những hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu.

Đà Nẵng: Hoàn thành khơi thông, nạo vét hệ thống thoát nước trước 20/9 / Bảo đảm vật liệu xây dựng các công trình trọng điểm Đà Nẵng

Được tổ chức thường niên từ năm 2014, hội chợ Tourism Expo Japan, được đánh giá là một trong những hội chợ du lịch lớn nhất toàn cầu. Diễn ra ở Trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight, hội chợ Tourism Expo Japan 2024 dự kiến thu hút hơn 180.000 lượt khách và 1.200 nhà triển lãm đến từ 80 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Gian hàng Danang FantastiCity & Vietnam Airlines thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan hội chợ Tourism Expo Japan 2024.

Gian hàng Danang FantastiCity & Vietnam Airlines thu hút nhiều sự quan tâm của khách tham quan hội chợ Tourism Expo Japan 2024.

Tại hội chợ diễn ra nhiều hoạt động kết nối doanh nghiệp (B2B), hội thảo du lịch, họp báo giới thiệu điểm đến, và tham quan của công chúng. Gian hàng Danang FantastiCity & Vietnam Airlines có diện tích 36m2 tại vị trí R-197, nằm trong khu vực điểm đến châu Á, cạnh các gian hàng du lịch Thái Lan, Indonesia, Philippines…

Gian hàng được chính thức khai trương sáng ngày 26/9 với sự tham dự của Công sứ - Đại biện Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Đức Minh, Giám đốc Trung tâm quốc tế, Hiệp hội đại lý du lịch Nhật Bản (JATA) Kazuhiro cùng lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng đại diện Vietnam Airlines và các doanh nghiệp đồng hành.

Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An cho biết, gian hàng Danang FantastiCity & Vietnam Airlines là không gian giới thiệu, cung cấp thông tin du lịch TP Đà Nẵng và hãng hàng không quốc gia Việt Nam – Vietnam Airlines. Đây cũng là địa điểm chính diễn ra các buổi gặp gỡ đối tác của các doanh nghiệp tham gia gian hàng.

Trong khuôn khổ hội chợ Tourism Expo Japan 2024, lãnh đạo Sở Du lịch Đà Nẵng có các cuộc gặp với đại diện Hiệp hội các đại lý du lịch Nhật Bản (JATA), HANKYU Travel International cùng các đối tác truyền thông để tăng cường quảng bá, tập trung vào du lịch nghỉ dưỡng biển, văn hoá, du lịch MICE, golf cao cấp, du lịch học đường...

Theo Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Nhật Bản là thị trường khách du lịch truyền thống và ổn định của TP. Trong 8 tháng năm 2024, lượng khách Nhật Bản đến Đà Nẵng đạt 121.000 lượt, tương đương với tổng lượng khách Nhật Bản đến TP này năm 2023. Hiện Vietnam Airlines khai thác chặng bay Narita – Đà Nẵng với tần suất 7 chuyến/1 tuần.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm