Tin tức - Sự kiện

Đại sứ Mỹ: “Việt Nam rất xuất sắc khi đương đầu với đại dịch COVID-19”

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink ca ngợi Chính phủ Việt Nam đã rất xuất sắc khi đương đầu với đại dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

Thêm 2 bệnh nhân COVID-19 khỏi bệnh / Hà Nội: Xây dựng 3 kịch bản chống dịch Covid -19, hỗ trợ người mất việc làm do dịch

Đồng thời, Việt Nam vẫn tiếp tục chủ động, hợp tác và minh bạch trong việc chống dịch.

Trong thông điệp qua một video đăng trên trang Facebook chính thức của Đại sứ quán Mỹ ở Việt Nam, Đại sứ Kritenbrink đã đánh giá cao các phản ứng nhanh của Việt Nam trong việc ứng phó với dịch COVID-19 qua việc thực hiện cách ly tập trung. Đồng thời, Đại sứ Kritenbrin gửi lời cảm ơn đến những người Việt Nam ở tuyến đầu chống dịch vì đang cứu sống được rất nhiều người.

Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink. (Ảnh: TTXVN)
Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Daniel Kritenbrink. (Ảnh: TTXVN)

Đại sứ Kritenbrink khẳng định Mỹ ủng hộ và luôn sát cánh cùng Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19 cũng như sau khi dịch được khống chế. Theo nhà ngoại giao Mỹ, trong 20 năm qua, Washington đã hỗ trợ Hà Nội 706 triệu USD trong lĩnh vực y tế và trợ giúp đáng kể về kỹ thuật và tài chính trong trong thập kỷ qua, giúp Việt Nam ngăn chặn, phát hiện và ứng phó với các bệnh truyền nhiễm.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm