Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk tạm dừng hoạt động Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột

Bệnh viện Đa khoa TP Buôn Ma Thuột tạm ngừng hoạt động vì liên quan đến một bệnh nhân đang điều trị có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

IELTS 6.5 trở lên mới đủ điều kiện trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền / Giám đốc và 5 nhân viên Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ có kết quả âm tính lần 2

Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột (Ảnh: VOV)

Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột (Ảnh: VOV)

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, ngày 26/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Buôn Ma Thuột tiếp nhận một trường hợp đến khám bệnh với triệu chứng đau đầu và chuyển lên điều trị tại khoa Nội.

Đến sáng 27/7, sau khi thăm khám, thấy có dấu hiệu nghi ngờ, bác sĩ khoa Nội đã chỉ định làm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2 đối với trường hợp này và cho kết quả dương tính. Ngay sau đó, Bệnh viện đã gửi mẫu bệnh phẩm của bệnh nhân lên Trung tâm Kiềm soát bệnh tật để làm xét nghiệm RT-PCR.

Bệnh viện đã tạm dừng hoạt động khám chữa bệnh và tiến hành phong tỏa khoa Nội để phục vụ công tác điều tra, truy vết phòng chống dịch COVID-19. Tất cả các y bác sĩ, nhân viên bệnh viện không phải kíp trực ngày 27/7 được thông báo tạm nghỉ ở nhà đợi kết quả xét nghiệm của bệnh nhân.

* Trong khi đó, tại tỉnh Kiên Giang, từ 8h sáng 28/7, bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang sẽ được dỡ phong tỏa sau 15 ngày phong tỏa vì có ca dương tính tại Khoa Ngoại -Tiết niệu. Từ hôm nay tới hết tháng 7, bệnh viện chỉ tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu. Từ 1/8, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Kiên Giang sẽ tiếp nhận và điều trị bệnh nội trú, sau đó 1 tuần sẽ nhận khám bệnh ngoại trú.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm