Tin tức - Sự kiện

Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng

Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng; Sau gần một thập kỷ thi công, tuyến đường sắt Nhổn - ga Hà Nội mới ra "hình hài" và Công an TP HCM đang xác minh đoạn clip cảnh sát giao thông "lên gối" với hai người dân... là những thông tin được bạn đọc quan tâm tuần qua.

2 khách hàng liên tiếp trúng số độc đắc trị giá hơn 57 tỷ đồng / Nửa triệu đồng/m3 nước sạch, Sa Pa lo “vỡ trận” mùa nghỉ lễ 30/4

Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 1
Dự án đô thị gần 2.000 ha bị bỏ hoang, gây lãng phí nghiêm trọng tại huyện Mê Linh, Hà Nội... nay được người dân tận dụng làm khu chăn thả gia súc, gia cầm; các căn biệt thự hoang hóa điêu tàn; những hạng mục cơ sở hạ tầng dang dở suốt 10 năm. (Ảnh: Trần Thanh)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 2
Một tấm hình cưới mà một cặp đôi nằm trên mái nhà cổ Hội An cùng hình ảnh một cặp đôi khác đang ngồi trên nóc một nhà cổ khác xuất hiện trong ngày 17/4 làm người dân cùng lãnh đạo quản lý ngành văn hóa Hội An bức xúc.
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 3
Mới đang thời kỳ giao mùa Xuân - Hạ nhưng Hà Nội đã đón nhận những đợt nắng nóng đầu tiên khá gay gắt, nhiệt độ ngoài trời có khi lên tới hơn 40 độ C khiến người dân phải tìm đủ mọi cách chống nóng. (Ảnh: Đỗ Quân)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 4
Phòng CSGT Đường bộ - đường sắt, Công an TPHCM đang xác minh đoạn video clip CSGT lên gối liên tiếp với 2 người dân sau vụ va chạm giao thông xảy ra trên Quốc lộ 1, đoạn qua địa bàn Quận 12, TPHCM. (Ảnh cắt từ clip)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 5
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang (quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) đã đẻ gần 20 quả trứng. Số trứng được đưa lên Thái Nguyên ấp, đợt một không thành công, đợt thứ 2 với 4 quả đã ấp được 34 ngày đang cho hi vọng cao hơn sẽ nở ra thiên nga con. (Ảnh: Quang Phong)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 6
Ngày 19/4, UBND TP.Đà Nẵng có công văn chỉ đạo các đơn vị chức năng liên quan làm việc với nhà đầu tư, yêu cầu tạm dừng dự án Marina Complex (dự án có 10 nghìn m2 diện tích mặt nước) để kiểm tra, rà soát lại. (Ảnh: Tâm An)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 7
Sau gần một thập kỷ thi công (từ 9/2010), đến nay tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội mới ra “hình hài” đoạn trên cao - đưa vào khai thác thương mại trong năm 2020. (Ảnh: Quang Phong)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 8
“Thủ phủ hồ tiêu” trong những năm gần đây đang xảy ra tình trạng tiêu chết dần, chết trắng. Từ huyện Chư Sê lan qua Chư Pưh, Chư Prông… đâu đâu cũng hiện hữu những “nghĩa địa tiêu”. Theo thống kê, có khoảng hơn 5.500 ha diện tích tiêu chết rải rác ở khắp các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh Gia Lai. (Ảnh: Phạm Hoàng)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 9
Một con dê con vừa sinh có trọng lượng khoảng 2kg nhưng có đến 2 đầu, 3 tai khiến nhiều người dân Vĩnh Long hiếu kỳ kéo đến xem. (Ảnh: Quốc Anh)
Đàn thiên nga được nuôi ở hồ Thiền Quang đã đẻ gần 20 quả trứng - 10
Trong căn nhà cổ ở An Giang còn lưu giữ 1 thi hài hơn 50 năm nhưng vẫn còn nguyên vẹn, chưa phân hủy.
Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm