Tin tức - Sự kiện

Đêm Giao thừa Tết Canh Tý 2020, không khí lạnh tràn về

Các chuyên gia khí tượng đưa ra dự báo, vào đúng đêm Giao thừa Tết Canh Tý, một đợt không khí lạnh sẽ tràn về.

Thời tiết Tết nguyên đán trên cả nước / Sẽ có lộ trình dự phòng cho xe khách tại TP.HCM trong dịp Tết

(Ảnh: Dân trí)
(Ảnh: Dân trí)

Do đó, trong các ngày từ mùng 1 đến mùng 3 Tết, ở miền Bắc và các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh trời rét và có cả mưa xuân. Nhiệt độ cao nhất vào ban ngày phổ biến trong khoảng từ 18 - 22oC. Về đêm và sáng sớm, trời sẽ rét sâu, nền nhiệt hạ xuống còn 13 - 17oC.

Tại các tỉnh từ Quảng Bình đến TT - Huế, trong ba ngày đầu xuân trời sẽ lành lạnh vào ban ngày và khả năng cũng có mưa xuân, mức nhiệt từ 21 - 26oC. Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận thời tiết sẽ chiều lòng người, ngày mùng 1 và mùng 2 Tết trời đều tạnh ráo, dịu mát, mức nhiệt dao động từ 24 - 29oC.

Tại Tây Nguyên, Nam Bộ, thời tiết đang trong mùa khô nên người dân nơi đây đã quen với việc đón Tết trong tiết trời nắng vàng. Dự báo, năm nay cũng không ngoại lệ. Nắng ráo là thời tiết chủ đạo trong những ngày Tết ở đây. Nền nhiệt tại khu vực Tây Nguyên ở mức vừa phải, từ 28 - 31oC. Ở khu vực Nam Bộ tiết trời sẽ hơi nóng về trưa và chiều, nhiệt độ từ 32 - 35oC.

Ngày 18/1, ở khu vực huyện đảo Hoàng Sa trời ít mưa, gió cấp 4 - 5, tầm nhìn xa trên 10km. Quanh huyện đảo Trường Sa có mưa giông rải rác, gió Đông Bắc cấp 4 - 5, riêng phía Tây cấp 6, giật cấp 7, biển động.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm