Điều hành taxi Mai Linh trả lại hơn 300 triệu đồng cho khách để quên ở sân bay
Nữ lái xe taxi Mai Linh trả lại hơn 300 triệu đồng cho khách hàng để quên / Lái xe taxi Mai Linh trả lại gần 600 triệu cho khách để quên
Ngày 28/4, Công ty TNHH Mai Linh Đà Nẵng cho biết đã có quyết định khen thưởng cho anh Nguyễn Đăng Luyến - nhân viên điều hành điểm tiếp thị, vì đã trả lại số tiền 300 triệu đồng cho khách để quên hành lý ở Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, nơi anh Luyến phát hiện hành lý chứa 300 triệu đồng khách để quên.
Trước đó, khoảng 18h30 ngày 26/4, trong lúc đang làm nhiệm vụ, anh Luyến phát hiện 1 chiếc túi da xách tay không xác nhận được chủ để trên xe đẩy, khu vực taxi đón khách Nhà ga T1 - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng.
Nhận được tin báo, Đội An ninh cơ động (Trung tâm An ninh hàng không) đã lập biên bản để kiểm tra chiếc túi và tìm hành khách để quên. Qua kiểm tra, bên trong có 636 tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng và một số giấy tờ mang tên L.D.T (trú tỉnh Hưng Yên).
Khoảng 10 phút sau, hành khách để quên chiếc túi xách là ông L.D.T đã đến sân bay trình báo thất lạc tài sản và được Đội An ninh cơ động bàn giao lại. Ông T cho biết do mải nói chuyện nên đã để quên túi da xách tay trên xe đẩy.
Được biết, dịp lễ 30/4-1/5, Trung tâm An ninh hàng không - Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng phối hợp với các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, tuần tra, giám sát an ninh để kịp thời phát hiện, xử lý các vụ việc vi phạm an ninh hàng không, an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các khu vực nội cảng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Vĩnh Long cấp bách triển khai các giải pháp tháo gỡ ‘thẻ vàng’ của EC
Việt Nam và Hàn Quốc thắt chặt hợp tác công nghiệp, hướng đến chuỗi cung ứng khoáng sản thiết yếu
Vĩnh Long: 13 trụ đường dây truyền tải điện bị gãy trong lúc bảo trì
Đà Nẵng đặt mục tiêu tăng trưởng GRDP năm 2025 từ 10% trở lên
Thể chế - trụ cột quan trọng nhất để phát triển kinh tế tư nhân

Gia Lai nâng chuẩn du lịch an toàn với danh hiệu Delphinus