Tin tức - Sự kiện

Điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch HITV

Sáng 30/3, tại TP.HCM, Bệnh viện Gia An 115 đã tổ chức buổi hội thảo khoa học: "Cập nhật liệu pháp phòng ngừa và điều trị ung thư bằng vaccine hệ miễn dịch HITV".

Vụ nữ sinh lớp 9 bị lột đồ, đánh đập: Hiệu trưởng bị tạm đình chỉ điều hành / Quảng Nam: Bình gas phát nổ trong nhà, một thanh niên tử vong

c


Tại buổi hội thảo, TS.BS Hasumi đến từ Nhật Bản đã trao đổi và cập nhật các thông tin, kiến thức y khoa, các bước đột phá của nền y học thế giới trong lĩnh vực ung thư với các bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115 cùng các các chuyên gia đến từ các sở, ban ngành và các bệnh viện lớn tại TP.HCM.

Tại Nhật Bản, TS. Hasumi đã phát minh và chế tạo thành công hơn 30 loại vaccine phòng ngừa và điều trị ung thư, có khả năng kéo dài sự sống cho các bệnh nhân ung thư giai đoạn 4. Liệu pháp này đã được đưa vào điều trị tại Nhật Bản trong hơn 70 năm qua. Đồng thời, ông cũng là nhà nghiên cứu về phát triển vaccine ung thư, có nhiều kinh nghiệm về lĩnh vực này. Hơn 100.000 bệnh nhân ung thư đã sử dụng loại vaccine do ông chế tạo trong 50 năm qua tại hơn 20 quốc gia và không xảy ra bất kỳ tác dụng phụ nghiêm trọng nào.

Theo vtv.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm