Tin tức - Sự kiện

Dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương, thời tiết cả nước như thế nào?

Thông tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ Giỗ tổ Hùng Vương 2022 (9-11/4), cả nước đều có nắng.

Việt Nam đã đạt thoả thuận công nhận hộ chiếu vaccine lẫn nhau với 19 quốc gia / Yêu cầu Trung Quốc chấm dứt vi phạm ở vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam

Đoàn rước kiệu dâng lễ vật hương, hoa, bánh chưng, bánh giầy gắn liền với những truyền thuyết về vua Hùng (Ảnh: TTXVN)

Đoàn rước kiệu dâng lễ vật hương, hoa, bánh chưng, bánh giầy gắn liền với những truyền thuyết về vua Hùng (Ảnh: TTXVN)

Khu vực Bắc Bộ: Ít mưa, ngày nắng, sáng sớm có nơi có sương mù, riêng khu Tây Bắc ngày và đêm 11/4 có mưa dông. Nhiệt độ dao động từ 19-31 độ, có nơi trên 31 độ, đêm và sáng trời lạnh. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Phú Thọ: Từ ngày 09-11/4 có mây, ngày nắng, đêm không mưa, sáng sớm có sương mù nhẹ. Nhiệt độ dao động từ 20-30 độ.

Các tỉnh Trung Bộ: Ngày nắng, phía Nam chiều tối có mưa dông cục bộ. Nhiệt độ phía Bắc dao động từ 19-29 độ; phía Nam từ 21-32 độ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên và Nam Bộ: Ngày nắng, chiều tối và tối có mưa dông cục bộ. Nhiệt độ dao động từ 19-32 độ tại Tây Nguyên và 24-34 độ tại Nam Bộ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Hiện tỉnh Phú Thọ đang huy động các lực lượng, triển khai đồng bộ các biện pháp để đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và an toàn phòng chống dịch trong dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương từ ngày 9/4.

Trong đó, ở những địa bàn diễn ra lễ hội, cảnh sát giao thông đã cắm thêm biển cảnh báo trên một số tuyến đường mở rộng phục vụ các phương án đón, dẫn đoàn, sắp xếp các phương tiện khi có yêu cầu. Mục tiêu đặt ra là không để xảy ra ùn tắc, không để xảy ra ép giá khi mua hàng, không có ăn xin, không có các hành vi phản cảm và không để mất vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm