Tin tức - Sự kiện

Đồng Tháp: Đình chỉ công tác Giám đốc vì để phát sinh ổ dịch tại sân vận động

DNVN - Giám đốc trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Đồng Tháp bị đình chỉ công tác do để phát sinh ổ dịch tại khu vực khán đài B sân vận động Đồng Tháp khiến 29 ca mắc COVID-19.

Thông điệp 5T - "Pháo đài" chống dịch trong giai đoạn tăng cường giãn cách xã hội / Việt Nam cam kết tiếp tục nỗ lực với quyết tâm cao nhất cùng cộng đồng quốc tế đẩy lùi dịch bệnh, khôi phục phát triển kinh tế

Sáng 2/9, Tiểu ban thông tin và tuyên truyền thuộc Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Đồng Tháp cho biết, địa phương ghi nhận thêm 21 ca mắc COVID-19 mới. Tổng số ca mắc đến nay là 7.111 ca.

Sân vận động Đồng Tháp.

Liên quan đến ổ dịch ở sân vận động Đồng Tháp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp cho biết, đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Vững, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh do để vận động viên tập trung và ở nội trú trong lúc tỉnh đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 dẫn đến phát sinh ổ dịch.

Ngoài ra, UBND tỉnh cũng phê bình ông Nguyễn Ngọc Thương, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng Ban giám đốc sở này và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Cao Lãnh vì để phát sinh ổ dịch tại sân vận động Đồng Tháp.

Trước đó, từ ngày 22 - 27/8, khu vực sinh hoạt của các vận động viên năng khiếu tại khán đài B sân vận động Đồng Tháp liên tục xuất hiện các ca mắc COVID-19 phải đưa đi cách ly và điều trị. Tính đến ngày 30/8, ổ dịch này đã ghi nhận 29 ca mắc COVID-19 và và 21 trường hợp F1.

Tính Lập
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm