Tin tức - Sự kiện

Dự báo làn sóng du lịch từ Hàn Quốc sang Việt Nam sau Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2

Với sự quan tâm của người dân Hàn Quốc đối với Việt Nam trong kỳ Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2, dự báo sẽ có 1 làn sóng du lịch từ Hàn Quốc sang Việt Nam tới đây.

Những tuyến đường phục vụ chuyến thăm của Chủ tịch Triều Tiên / Hôm nay, Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un thăm chính thức Việt Nam

Với việc tổ chức thành công Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 tại Hà Nội, hình ảnh và vị thế Việt Nam đã được quảng bá ra thế giới. Hàn Quốc có lẽ là quốc gia có tỷ lệ người theo dõi sự kiện này qua các phương tiện truyền thông cao nhất. Cùng với sự quan tâm đến nội dung của cuộc gặp thượng đỉnh, sự chú ý đặc biệt nhất từ trước tới nay cũng được dành cho Việt Nam.
Ông Kim Joong-un và ông Donald Trump.

Ông Kim Jong-un và ông Donald Trump.

Trong những ngày qua, tại các sân ga và bến tàu điện ngầm có lắp màn hình ti vi ở thủ đô Seoul, người dân đã hướng những cặp mắt chăm chú theo dõi tin tức. Sự kiện Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều tại Hà Nội đã được phát trực tiếp suốt 24 giờ trên các kênh truyền hình lớn tại Hàn Quốc. Với hơn 80% người dân sử dụng điện thoại thông minh, tin tức về sự kiện này đã đến với khán giả ở mọi nơi và mọi thời điểm.
Bên cạnh Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên, Việt Nam được người dân Hàn Quốc biết đến với tần suất nhiều nhất từ trước đến nay bằng hình ảnh Hồ Gươm, vịnh Hạ Long, đường phố Hà Nội, những nụ cười thân thiện của người dân thủ đô, sự an toàn, an ninh... Giới học giả tại Hàn Quốc cũng nhận định về "cơn sốt" hình ảnh Việt Nam trên truyền thông và tại Hàn Quốc.
Theo VTV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm