Tin tức - Sự kiện

Giá vé xe khách tại TP Hồ Chí Minh tăng dịp lễ 30/4

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, giá vé xe khách tại các bến xe Miền Đông và bến xe Miền Tây, TP Hồ Chí Minh sẽ tăng 40% so với ngày thường.

Ông Nguyễn Xuân Phúc thực hiện nhiệm vụ Thủ tướng đến khi có người kế nhiệm / Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch nước đối với ông Nguyễn Phú Trọng

Theo đại diện hai bến xe này, việc tăng giá vé là để bù chi phí chiều xe chạy rỗng từ các tỉnh về TP Hồ Chí Minh trong dịp lễ.

"Kỳ nghỉ lễ 30/4 năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch COVID-19 đã được khoanh vùng và kiểm soát, do đó hoạt động vận tải hành khách trở lại bình thường", ông Tạ Chương Chín, Phó Giám đốc bến xe Miền Đông cho biết.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới, lượng hành khách có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần so với cùng kỳ năm 2020. Ảnh: Dân trí.

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tới, lượng hành khách có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần so với cùng kỳ năm 2020. Ảnh: Dân trí.


Đối với các khu vực từ Quảng Ngãi trở vào đến Bình Thuận, các tuyến thuộc khu vực Tây Nguyên, Lâm Đồng và khu vực miền Tây, giá vé dự kiến sẽ tăng không quá 40% so với ngày thường.

Các tuyến thuộc khu vực Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước điều chỉnh tăng giá vé không quá 20% so với ngày thường.

Tại bến xe Miền Tây, các đơn vị vận tải cũng kê khai tăng giá vé không quá 40% so với mức giá vé ngày thường, thời gian tăng giá trong 2 ngày.

Ngoài ra, các bến xe cũng khuyến cáo hành khách nên đến các quầy vé tại bến để tránh mua phải vé xe dù, giá cao hơn của bến. Trường hợp hành khách mua vé tại các điểm bán vé bên ngoài bến xe Miền Đông cần tham khảo giá vé và các thông tin chuyến đi trên website của bến xe.

 

Theo ước tính, trong dịp nghỉ lễ 30/4 -1/5 tới, lượng hành khách có thể tăng gấp 1,5 - 2 lần so với cùng kỳ năm 2020.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm