Tin tức - Sự kiện

Giải cứu 6 người mắc kẹt trong vụ cháy khách sạn 10 tầng trên phố cổ

Lực lượng chức năng giải cứu thành công 6 người bị mắc kẹt và hướng dẫn cho 23 người thoát nạn trong vụ cháy khách sạn 10 tầng trên phố Hàng Than (quận Ba Đình, Hà Nội), sáng nay 22/11.

Bình Dương: Cháy cửa hàng văn phòng phẩm, một người tử vong / Hàng chục người tháo chạy khi ngôi nhà 4 tầng ở TP.HCM bốc cháy

Giải cứu 6 người mắc kẹt trong vụ cháy khách sạn 10 tầng trên phố cổ - Ảnh 1.

Đám cháy bùng phát tại khu vực bếp ăn tầng 9 của khách sạn trên phố Hàng Than (Ba Đình, Hà Nội). (Ảnh: Hoàng Thuận).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 6h15 sáng nay (22/11), khu vực bếp ăn ở tầng 9 của khách sạn 10 tầng trên phố Hàng Than (Ba Đình, Hà Nội) bốc cháy dữ dội, khiến cho hàng chục du khách hoảng sợ tháo chạy. Nhiều người ở trong vội chạy ra ngoài rồi báo lực lượng chức năng.

Liên quan tới vụ cháy trên, sáng cùng ngày, trao đổi với PV Dân trí, lãnh đạo Đội cảnh sát PCCC Công an quận Ba Đình, Hà Nộixác nhận thông tin và cho biết, đến gần 7h thì vụ hỏa hoạn được khống chế, không lan sang khu vực khác.

“Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã phối hợp với các lực lượng chức năng điều 4 xe PCCC cùng nhiều cán bộ tới hiện trường để giải cứu và hướng dẫn những người bị mắc kẹt bên trong. Chúng tôi đã giải cứu thành công 6 người bị mắc kẹt bên trong vụ cháy và hướng dẫn 23 người khác thoát ra ngoài”, vị lãnh đạo Đội Cảnh sát PCCCCông an quận Ba Đình, Hà Nội thông tin.

Cũng theo vị này, hàng chục du khách nghỉ tại khách sạn, phần lớn là người nước ngoài, đã sơ tán ra ngoài an toàn, không có ai bị thương.

 

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm