Giáo dục

Đại học RMIT làm lễ tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên

(DNVN) - Hơn 1.000 tân khoa RMIT Việt Nam đã nhận bằng tốt nghiệp trong ba buổi lễ diễn ra tại cơ sở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Vụ cô giáo phạt học sinh 20 cái tát: Hiệu trưởng xin lỗi, quận Đống Đa thành lập đoàn thanh tra / Dạy chữ Việt ở Savanakhet: Giữ tiếng Việt quê hương trên đất bạn Lào

Nhóm sinh viên tốt nghiệp từ các ngành Kinh doanh là nhóm lớn nhất gồm 509 tân khoa, trong đó có 113 tân khoa tốt nghiệp Cử nhân Kinh doanh (Kinh doanh quốc tế). Nhóm thứ hai là nhóm Cử nhân Truyền thông (Truyền thông chuyên nghiệp) với 106 tân khoa, tiếp theo là Cử nhân Thương mại 99 tân khoa.

Cùng với đó là 69 sinh viên quốc tế đến từ 24 quốc gia khác nhau tốt nghiệp năm nay một lần nữa tô điểm thêm cho bức tranh đa màu sắc của tập thể sinh viên tại Đại học RMIT.

Buổi lễ Tốt nghiệp 2018, đại học RMIT Việt Nam đã long trọng diễn ra ngày hôm 7/12 nay tại Hà Nội

Tốt nghiệp 2018, đại học RMIT Việt Nam diễn ra sáng 7/12 nay tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi lễ Tốt nghiệp của trường tại Hà Nội sáng 7/12, Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội Phạm Tất Thắng đã ghi nhận những đóng góp tích cực của Đại học RMIT.
Nhà trường không chỉ trong việc cung cấp chương trình giáo dục chất lượng, mà còn có những hoạt động chia sẻ kinh nghiệm và cách làm tốt nhất với các trường, học viện và cộng đồng giáo dục ở Việt Nam.

Ông Phạm Tất Thắng tin tưởng rằng, với nền tảng kiến thức và kỹ năng có được từ những năm tháng học tại RMIT, các tân khoa hôm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công trong thời gian tới, và sẽ là những công dân tốt có nhiều đóng góp cho tổ chức, cộng đồng và Tổ quốc .

Hơn 1.000 tân cử nhân đại học RMIT Việt Nam năm 2018 đã tốt nghiệp

Hơn 1.000 tân cử nhân đại học RMIT Việt Nam năm 2018 đã tốt nghiệp.

Dịp này, Đại học RMIT đã trao bằng Tiến sĩ Danh dự cho bà Trish Franklin, Nhà sáng lập và nguyên Giám đốc điều hành tổ chức Loreto Vietnam - Australia Program. Bà Trish Franklin đã lãnh đạo tổ chức phi chính phủ quốc tế tại Việt Nam này trong 20 năm.

Được biết, Loreto Vietnam - Australia Program đã cung cấp chương trình giáo dục chất lượng cho hơn 60.000 trẻ em Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang, Trà Vinh, An Giang, Cà Mau và Phú Yên.

 

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo