Giáo dục

Đại học RMIT việt Nam dành tặng hơn 100 suất học bổng cho sinh viên

DNVN - Theo tin từ Đại học RMIT Việt Nam, nhà trường sẽ trao tặng 112 suất học bổng trị giá 33 tỉ đồng cho sinh viên trong nước và quốc tế theo chương trình học bổng 2019 của trường.

RMIT Việt Nam lọt vào vòng trong giải thưởng Times Higher Education / Đại học RMIT làm lễ tốt nghiệp cho hơn 1.000 sinh viên

Theo đó, sẽ có 64 suất dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình đại học, 18 suất dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình cao học và 30 suất dành cho sinh viên hiện đang học tại trường.

Các suất học bổng dành cho sinh viên tương lai theo học chương trình đại học, chi trả từ 25 đến 100 phần trăm học phí, được phân bổ vào 13 hạng mục gồm Học bổng Hiệu trưởng, học bổng thành tích học tập xuất sắc, học bổng cho sinh viên quốc tế, học bổng Chắp cánh ước mơ, học bổng theo học các ngành sáng tạo, công nghệ, học bổng công nghệ dành cho nữ sinh, học bổng học ngành Quản lý chuỗi cung ứng và logistics (cơ sở Nam Sài Gòn), học bổng học ngành Truyền thông chuyên nghiệp và Digital marketing (cơ sở Hà Nội), học bổng Giáo sư Nguyễn Văn Đạo, và học bổng thầy Luke McLachlan.

Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao tặng 112 suất học bổng trị giá 33 tỉ đồng cho sinh viên trong nước và quốc tế trong năm 2019

Đại học RMIT Việt Nam sẽ trao tặng 112 suất học bổng trị giá 33 tỉ đồng cho sinh viên trong nước và quốc tế trong năm 2019

Học bổng Hiệu trưởng, hạng mục học bổng danh giá nhất của trường chi trả 100 phần trăm học phí chương trình đại học, sẽ trao cho tám học sinh trung học vượt trội thể hiện thành tích học tập xuất sắc, cũng như tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và thể hiện được tiềm năng lãnh đạo nổi trội. Ứng viên hạng mục học bổng này phải trải qua hai vòng tuyển chọn gồm hội đồng xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Đối với học bổng theo học các ngành sáng tạo năm nay sẽ tạo cơ hội cho các em học sinh theo học các chương trình cử nhân về thiết kế, thiết kế ứng dụng sáng tạo, và quản lý và kinh doanh thời trang. Ngoài đơn ứng tuyển học bổng, ứng viên còn phải nộp thêm bộ hồ sơ năng lực.

Giáo sư Gael McDonald, Hiệu trưởng RMIT Việt Nam, cho biết chương trình học bổng thường niên là một phần trong những nỗ lực của trường nhằm đền đáp cho đất nước và cộng đồng. Suốt 17 năm qua, trường đã trao 1.111 suất học bổng trị giá hơn 272 tỉ đồng cho các bạn trẻ trên khắp Việt Nam cũng như trên thế giới.

Học tập tại RMIT Việt Nam, sinh viên còn có cơ hội học một khóa học ngắn hạn ở nước ngoài, học một hoặc hai kỳ học tại một trong hơn 200 đại học liên kết với RMIT trên khắp thế giới”. Hạn cuối nộp hồ sơ ứng tuyển học bổng là ngày 10/7/2019.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo