Giáo dục

Giải pháp khảo thí online cho phép hàng triệu thí sinh sử dụng cùng lúc

DNVN - Trong khuôn khổ Smart city Summit 2022 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) vừa tổ chức ngày 2/12, Phần mềm kiểm tra đánh giá quá trình ở bậc học phổ thông trên nền tảng cung cấp dịch vụ Khaothi.Online của FPT được vinh danh là Giải pháp Giáo dục thông minh.

Phát động diễn đàn đổi mới sáng tạo ngành giáo dục / Tuyên dương 68 thầy cô giáo tiêu biểu năm 2022

Giải pháp góp phần hiện thực hóa mô hình giáo dục thông minh.

Phần mềm kiểm tra đánh giá quá trình ở bậc học phổ thông trên nền tảng cung cấp dịch vụ Khaothi.Online của FPT được vinh danh tại hạng mục Giải pháp Giáo dục thông minh - Smart Education Solution. Đây là năm thứ ba liên tiếp, giải pháp công nghệ của FPT được tôn vinh và đánh giá cao trong việc góp phần hiện thực hóa mô hình thành phố thông minh, đặc biệt ở lĩnh vực giáo dục thông minh.

Khaothi.Online do Công ty Hệ thống Thông tin FPT (FPT IS) nghiên cứu và phát triển, phục vụ công tác quản lý chất lượng dựa trên việc quản lý khung năng lực chuẩn hoá kết hợp linh hoạt trong kiểm soát hoạt động đánh giá thường xuyên và đánh giá định kỳ. Đồng thời, giải pháp cung cấp dữ liệu tức thời cho các trường học, sở giáo dục, địa phương để tham khảo cũng như điều chỉnh phương pháp dạy và học kịp thời vì lợi ích học sinh.

Ông Dương Dũng Triều - Chủ tịch FPT IS cho biết, các chuyên gia phát triển sản phẩm đã kết hợp ứng dụng công nghệ mới và các thành tựu khoa học về lý thuyết đo lường, đánh giá trong giáo dục để cho ra đời bộ giải pháp công nghệ nền tảng tiên tiến và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

“Với tiềm lực công nghệ kết hợp với các chuyên gia giàu kinh nghiệm về kiểm tra đánh giá trong và ngoài nước, FPT IS có thể cung cấp dịch vụ tổng thể về kiểm tra đánh giá cho nhà trường, sở giáo dục, địa phương dịch vụ hạ tầng tính toán của Khaothi.Online đáp ứng hàng triệu thí sinh sử dụng hệ thống đồng thời”, đại diện FPT IS khẳng định.


Vân Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm