Tin tức - Sự kiện

Global Champions 2018 - sân chơi tiếng Anh dành cho học sinh phổ thông

(DNVN) - Global Champions 2018 là sân chơi dành cho học sinh phổ thông duy nhất hiện nay kết hợp hoàn hảo tiếng Anh, giải trí và kỹ năng trong một chương trình có tính chất thi đấu và vận động cường độ cao.

Đánh học sinh, ép học thêm, giáo viên có thể bị phạt tới 30 triệu đồng / TP.HCM đình chỉ công tác thầy giáo đá học trò

Vừa qua, Công ty Cổ Phần Golden Path Academics Vietnam (GPA JSC) tổ chức buổi ra mắt giới thiệu chương trình GLOBAL CHAMPIONS 2018 - Sân chơi tiếng Anh và kỹ năng độc đáo nhất Việt Nam dành cho các bạn nhỏ 10-15 tuổi yêu thích tiếng Anh, yêu thích khám phá bản thân cũng như văn hoá các quốc gia trên toàn thế giới.

Bà Đào Thu Hiền - Tổng Giám đốc GPA - trưởng ban tổ chức.

Global Champions 2018 lấy cảm hứng từ Global competence theo OECD và đam mê nâng cao năng lực, tâm thế toàn cầu cho giới trẻ Việt Nam cũng như góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của quốc gia, giúp cho việc phát triển cộng đồng thế giới thịnh vượng và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của mỗi quốc gia, của dân tộc.

Được biết, Tổ chức OECD (Organisation for Economic Co-operation and Development) đã quyết định đưa năng lực toàn cầu (global compentence) vào Chương trình đánh giá học sinh quốc tế PISA. OECD định nghĩa global competence là bao gồm 4 yếu tố kiến thức, kỹ năng, giá trị và thái độ.

Global Champions 2018 là sân chơi tiếng Anh độc quyền do GPA JSC hợp tác cùngcác đối tác chiến lược tổ chức cho các bạn nhỏ độ tuổi từ 10 - 15 xuất sắc tiếng Anh nhằm mang đến cơ hội tương tác tiếng Anh thực tế, khám phá năng lực cá nhân và phát triển vượt trội 8 kỹ năng vàng thế kỷ 21 bao gồm: sáng tạo, tư duy phản biện, hùng biện, tài năng cá nhân, công nghệ, kỹ năng sống, tinh thần đồng đội, lãnh đạo. Bên cạnh đó, các thí sinh có cơ hội trải nghiệm và khám phá văn hoá 8 quốc gia như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Mexico, Ấn Độ và Việt Nam.

Bà Đào Thu Hiền - Tổng Giám đốc GPA chia sẻ: “Bằng uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, GPA mong muốn đồng hành cùng phụ huynh trong việc giúp trẻ phát triển mọi mặt từ trí tuệ, thể chất, đến nhân cách, tạo nền tảng để giúp các em trở thành công dân toàn cầu thế kỷ 21. Với sự phối hợp các kỹ năng sống, khả năng lãnh đạo, tinh thần đồng đội và giao tiếp tiếng Anh trong nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ, Global Champions 2018 tự hào là sân chơi tiếng Anh và Kỹ năng độc đáo nhất Việt Nam.”

Global Champions 2018 sẽ chính thức đón chào các thí sinh thi đấu tại TP.HCM ngày 25/11/2018 và tại Hà Nội ngày 2/12/2018. Các thí sinh từ 10 - 15 tuổi yêu thích tiếng Anh có thể đăng ký thi đấu theo đội hoặc đăng ký cá nhân để ghép đội ngẫu nhiên từ ngày 3/10. Phần thưởng dành cho đội vô địch là 100 triệu đồng.

Được biết, đây là cuộc thi được tổ chức thường niên, năm 2019 sẽ được tổ chức tại Đà Nẵng và có sự tham gia của 20 nước trên thế giới.


Bùi Thu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo