Hà Nội bán hàng đa kênh phục vụ Tết Nguyên đán
Tăng cường liên kết kinh tế Việt - Nhật / Ô tô nhập khẩu từ các nước ASEAN được hưởng thuế 0%
Nhằm cung ứng đầy đủ hàng hoá cho người dân Tết Nguyên đán Quý Mão, đảm bảo không tăng giá hàng thiết yếu, Sở Công Thương Hà Nội đã đưa ra nhiều giải pháp, trong đó có đa dạng kênh phân phối từ trực tiếp đến trực tuyến.
Đại diện Sở cho biết trong dịp cao điểm Tết Nguyên đán Quý Mão năm nay, ước tính tổng giá trị hàng hóa phục vụ Tết trên địa bàn thành phố đạt khoảng 39.500 tỷ đồng (tăng 15% so với năm ngoái).
Đáng chú ý năm nay Hà Nội có 35 doanh nghiệp gồm các sàn thương mại điện tử, siêu thị, hệ thống phân phối, cửa hàng lớn có hình thức bán hàng trực tuyến qua điện thoại, website, ứng dụng thương mại điện tử để người tiêu dùng nắm bắt thông tin, chủ động mua hàng hóa.
Sở cũng kết hợp với các cơ quan chức năng có 4 đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra chất lượng hàng hoá, vệ sinh an toàn thực phẩm các cơ sở phân phối hàng hoá dịp Tết, đảm bảo không xảy ra tình trạng găm hàng thổi giá, triệt để xử lý hàng giả, kém chất lượng bảo vệ người tiêu dùng.
Trong năm 2023, Sở Công Thương Hà Nội đặt mục tiêu tăng trưởng tổng mức bán lẻ hàng hoá tăng khoảng 10% so với năm 2022.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhà ga quốc tế sân bay Đà Nẵng lộng lẫy đón Giáng sinh 2024 và năm mới 2025
Cần Thơ: Sẽ kết thúc hoạt động 8 đảng đoàn, 3 ban cán sự đảng và 2 đảng ủy khối
Đà Nẵng: Xóa điểm nghẽn thủ tục, giải phóng vốn chờ dự án
Dịch sởi tăng không ngừng, 'tấn công' cả người lớn tuổi
An toàn điện hạt nhân - Bài 1: Tái hoạch định bản đồ năng lượng
Xử lý nghiêm các hành vi sản xuất, buôn bán thuốc lá điện tử từ ngày 1/1/2025