Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Cấm xe nhiều tuyến phố phục vụ chợ hoa Tết Nhâm Dần

Từ ngày 17/1, Hà Nội cấm nhiều tuyến phố để tổ chức Chợ hoa Xuân - Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 tại quận Hoàn Kiếm.

Ngày 14/1: Thêm 16.040 ca mắc COVID-19 mới; Quảng Ngãi, Đà Nẵng và Phú Yên có số ca tăng cao nhất trong vòng 24h / Sáng 14/1: Hơn 1,66 triệu ca COVID-19 đã khỏi; 9 tỉnh, thành nào có ca nhiễm biến chủng Omicron?

Để tổ chức Chợ hoa Xuân - Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, tại quận Hoàn Kiếm, trong thời gian từ 17/1 đến 31/1/2022, tức ngày 15 đến 29 tháng Chạp, Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa thông báo phương án phân luồng, trong đó nhiều đoạn, tuyến phố cấm 100% phương tiện qua lại.

Toàn bộ phương tiện giao thông đường bộ trên phố Hàng Lược, Hàng Rươi, Hàng Khoai, Hàng Mã và phố Phùng Hưng sẽ bị cấm.

Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN.

Ảnh minh họa. Nguồn: TTXVN.


Các phương tiện xe máy, xe đạp của các hộ dân trong khu vực cấm đường được phép đi ra, vào và có vé tích kê của Ban Quản lý tổ chức Chợ hoa, để quản lý đảm bảo trật tự an ninh, trật tự an toàn giao thông khu vực.

"Các điểm giao thông tĩnh (bãi đỗ xe) phục vụ Chợ hoa Xuân, UBND quận Hoàn Kiếm chỉ đạo các đơn vị chức năng thực hiện theo quy định để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường. Cần để lại chiều rộng tối thiểu trên hè 1,5m dành cho người đi bộ. Hết thời gian cấm trên, UBND quận Hoàn Kiếm hoàn trả, khôi phục lại tổ chức giao thông như ban đầu", Sở Giao thông vận tải Hà Nội yêu cầu.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm