Tin tức - Sự kiện

Hà Nội cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 1/3

Chủ tịch UBND TP Hà Nội đã quyết định cho học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố tiếp tục nghỉ học đến hết ngày 1/3.

Đình chỉ công tác, buộc thôi việc với GV dạy thêm trong dịp nghỉ tránh dịch / Chủ tịch Thừa Thiên Huế gửi “tâm thư” đến du khách trong mùa Covid-19

Tại cuộc họp thứ 8 của Ban chỉ đạo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội vào chiều nay (21/2), ông Chử Xuân Dũng - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội đã đề xuất thành phố tiếp tục cho học sinh các cấp học nghỉ học đến ngày 1/3 nhằm đảm bảo an toàn trước tình hình dịch COVID-19.

Theo đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, trong tuần qua, thực hiện theo chỉ đạo của thành phố, tất cả các cơ sở giáo dục đã cho học sinh nghỉ học. Sở đã chỉ đạo các trường nắm bắt tình hình sức khỏe của giáo viên và học sinh, hướng dẫn các thầy, cô giáo triển khai học tập và hướng dẫn học sinh tự học.

Sở Giáo dục và Đào tạo cũng đã phối hợp cùng Sở Y tế, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội hoàn thành hướng dẫn chi tiết những việc cần làm khi học sinh quay trở lại học, hướng dẫn phụ huynh học sinh trước, sau khi tới trường.

Hà Nội cho học sinh, sinh viên nghỉ học đến hết ngày 1/3 - Ảnh 1.

Công văn của UBND TP Hà Nội về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên nghỉ học nhằm bảo đảm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Tại buổi họp, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP Hà Nội đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị liên quan phải đưa ra được căn cứ để quyết định việc cho học sinh đi học trở lại, không thể chỉ theo dư luận.

Kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Hà Nội thay mặt Ban chỉ đạo thống nhất cho học sinh các cấp trên địa bàn nghỉ học đến hết tháng 2.

Theo ông Nguyễn Đức Chung, quyết định được đưa ra dựa trên cơ sở đánh giá tình hình thế giới và địa bàn thành phố. Hiện tại, Hà Nội không phải là vùng có dịch. Mục tiêu ưu tiên hàng đầu là đảm bảo sức khỏe cho học sinh trên địa bàn thành phố, không để lây nhiễm chéo.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm