Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Nam bảo vệ nghi nhiễm COVID-19, Vincom Bà Triệu tạm thời phong tỏa

DNVN – Sau khi có thông tin về trường hợp nam bảo vệ mắc COVID-19, chính quyền địa phương đã lập tức tạm phong tỏa Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu.

Cần Thơ: Trưng dụng Ký túc xá Trường ĐH Cảnh sát nhân dân tại quận Bình Thủy làm khu cách ly tập trung / Quốc hội phê chuẩn bổ nhiệm 26 thành viên Chính phủ nhiệm kỳ mới

Chiều 28/7, đại diện lãnh đạo phường Lê Đại Hành (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, sau khi có thông tin về 1 trường hợp bảo vệ tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu có kết quả dương tính SARS-CoV-2, lực lượng chức năng đã phong tỏa tạm thời khu vực tòa nhà để phòng chống dịch COVID-19 lây lan cộng đồng, đồng thời tiến hành truy vết các trường hợp liên quan. Toàn bộ người dân bên trong Vincom Bà Triệu được yêu cầu không rời khỏi vị trí làm việc, không xuống tụ tập tại tầng 1 của tòa nhà cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Vincom Bà Triệu tạm thời phong tỏa do có ca nghi nhiễm Covid-19.

Vincom Bà Triệu tạm thời phong tỏa do có ca nghi nhiễm COVID-19.

Qua kết quả rà soát ban đầu, cơ quan chức năng xác định có hơn 10 trường hợp là nhân viên trong tổ bảo vệ có liên quan ca dương tính SARS-CoV-2 này.

Những ngày qua, Vincom Bà Triệu đã đóng cửa tạm dừng hoạt động kinh doanh, chỉ duy trì hoạt động của 1 ngân hàng và cửa hàng Vinmart +

Hiện, các biện pháp truy vết, rà soát, xác định các trường hợp liên quan tiếp tục được triển khai. Phường Lê Đại Hành sẽ có biện pháp phòng chống dịch tiếp theo ngay khi có kết quả xét nghiệm khẳng định của ca nghi nhiễm và các trường hợp khác.

Lê Hằng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm