Tin tức - Sự kiện

Hà Nội: Tạm dừng hoạt động kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường, game từ 30/4/2021

DNVN - Tăng cường tình hình chống dịch đang diễn biến phức tạp, đặc biệt ngày 29/4 cả nước ghi nhận 7 ca dương tính với Covid 19 tại cộng đồng trong đó Hà Nam 5, Hà Nội 1, Hồ Chí Minh 1. Hà Nội tạm dừng các hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, Game, quán Bar từ lúc 0h ngày 30/4/2021.

Đà Nẵng: Tạm dừng loạt sự kiện văn hóa, nghệ thuật dịp lễ 30/4 – 1/5 / Hà Nam: Phát hiện 5 ca nhiễm Covid-19, chùa Tam Chúc tạm thời đóng cửa

Theo đó, UBND Thành phố Hà Nội đã có Công điện số 04/CĐ-UBND ngày 29/4/2021 về tăng cường thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid 19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Theo đó, Hà Nôi bắt buộc người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài. Yêu cầu các đơn vị tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp nhập cảnh trái phép, những trường hợp không tuân thủ việc thực hiện đeo khẩu trang và các biện pháp phồng chống dịch của Bộ Y tế và Thành phố Hà Nội.

Hà Nội tạm dừng các tuyến phố đi bộ, Karoke, quán Bar vào lúc 0h00 ngày 29/4

Hà Nội tạm dừng các tuyến phố đi bộ, Karaoke, quán Bar vào lúc 0h ngày 29/4.

Hà Nội tạm dừng các hoạt động cơ sở kinh doanh dịch vụ Karaoke, Game, quán Bar từ lúc 0h ngày 30/4/2021.

Tiếp tục thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố Hà Nội về việc tạm dừng tổ chức lễ hội và các tuyến phố đi bộ trên địa bàn Hà Nội, tiếp tục hạn chế các sự kiện, các hoạt động tập trung đông người không cần thiết.

Siết chặt quản lý tại các khu tập trung, đặc biệt các khu cách ly tại khách sạn, tuyệt đối không để lây chéo ở các khu tập trung và lây từ khu tập trung ra cộng đồng

Hà Nội chỉ đạo, Ban Chỉ đạo các quận huyện thị xã khẩn trương truy vết, khoanh vùng, cách ly, xét nghiệm nhanh.

 

Thanh Loan
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm