Tin tức - Sự kiện

Hà Tĩnh ghi nhận thêm 2 ca nhiễm Covid 19 liên quan hai vợ chồng từ Bình Dương về quê

DNVN - Trong 2 ca nhiễm Covid 19 sáng nay ở Hà Tĩnh, có 1 ca nhiễm trong cộng đồng. Hiện tại ngành Y tế Hà Tĩnh đang phong tỏa truy tìm F1 và F2

Hà Nội: 5 trường THPT chuyên thay đổi lịch thi tuyển sinh năm 2021 / Đà Nẵng: Không hành khách nào vào TP mà không được kiểm soát phòng dịch COVID-19

Sáng 7/6, Hà Tĩnh phát hiện thêm 2 ca mắc COVID-19 mới đó là bệnh nhân V.T.C. (trong khu vực phong tỏa), SN 1983, ở phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh và bệnh nhân V.T.A., làm ở Phòng giao dịch Quỹ Tín dụng xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh (SN 1995, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, không trong vùng phong tỏa).

Phong tỏa điều tra F1, F2 nhân viên Qũy tín dụng

Phong tỏa điều tra F1, F2 nhân viên Quỹ tín dụng xã Thạch Hạ.

Như vậy, với 7 ca bệnh được phát hiện trước đó, từ ngày 5/6 đến nay Hà Tĩnh có 9 trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2.

Sau khi có thêm 2 ca lây nhiễm mới, Ban chỉ đạo Phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Hà Tĩnh, ngành y tế Hà Tĩnh đã kiểm tra, xác định các điểm phong tỏa và tiến hành phong tỏa tiếp khu vực liên quan đến khu vực sinh sống của bệnh nhân V.T.A. Đồng thời đề nghị tất cả người dân từng đến Phòng giao dịch Quỹ Tín dụng xã Thạch Hạ, bộ phận một cửa UBND xã Thạch Hạ từ ngày 30/5, ở nguyên tại nhà, gọi điện cho Trạm Y tế xã hoặc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (SĐT: 0961202026) để được hướng dẫn phòng chống dịch.

Thủy Tiên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm