Tin tức - Sự kiện

Hải Dương: Xe tải đổ vào đám đông vây quanh một vụ tai nạn, 6 người tử vong

Vụ tai nạn giao thông kép thảm khốc vừa xảy ra sáng ngày 23/7 tại quốc lộ 5 thuộc địa bàn tỉnh Hải Dương khiến 6 người chết và 2 người bị thương.

Nghệ An: Ô tô lao xuống hố nước, tài xế tử vong, 4 người bị thương / Khánh Hòa: 3 người tử vong, 2 người nguy kịch nghi do uống rượu ngâm hạt cây rừng

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Trao đổi nhanh với phóng viên Dân trí, lãnh đạo đội CSGT tỉnh Hải Dương phụ trách tuyến quốc lộ 5 cho biết, vụ tai nạn trên xảy ra vào sáng sớm ngày 23/7, tại Km 62 đoạn qua xã Cộng Hòa (Kim Thành - Hải Dương).

Cũng theo vị lãnh đạo CSGT nói trên, thời điểm đó một xe tải đang di chuyển hướng từ Hà Nội - Hải Phòng thì bất ngờ đổ vào một đám đông người dân tại một nút giao thông trên quốc lộ 5.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn trên làm 5 người chết, 2 người bị thương. Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý và điều tra vụ tai nạn.

Trao đổi thêm với phóng viên Dân trí, ông Vũ Đình Tĩnh - Chủ tịch UBND huyện Kim Thành cho biết, khoảng 4h sáng nay, một người đàn ông đang đạp xe tập thể dục trên quốc lộ 5 thì bất ngờ bị xe ô tô 16 chỗ tông tử vong. Sau vụ tai nạn, nhiều người thân và người đi đường dừng lại theo dõi quá trình giải quyết vụ tai nạn. Đến khoảng 5h, một xe ô tô tải chở nước do tránh vật cản phía trước dẫn đến xe bị lật đổ vào đám đông này khiến 5 người chết tại chỗ.

Như vậy, theo ông Tĩnh, vụ tai nạn kép nói trên đã khiến 6 người chết, số người bị thương chưa xác định chính xác.

 

Theo Nguyễn Dương/Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm