Tin tức - Sự kiện

Hải Phòng: Phó Chủ tịch phường bị tố đạp gãy chân một phụ nữ

Cơ quan chức năng quận Lê Chân, TP Hải Phòng đang vào cuộc làm rõ vụ việc một phụ nữ tố bị Phó Chủ tịch phường đạp gãy chân, phải nhập viện.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà lên tiếng việc 2 cán bộ bị tố nhận 12 tỷ “chạy” dự án / Từ 01/7/2019, tăng trợ cấp 01 lần khi sinh con thêm 200.000 đồng

Phó Chủ tịch phường bị tố đạp gãy chân một phụ nữ - 1

Bà Hương tố bị ông Hà đạp gãy chân (ảnh CTV)

Trưa 28/5, một lãnh đạo quận Lê Chân cho biết, Quận ủy đã chỉ đạo UBND quận giao cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, làm rõ vụ việc ông Trần Duy Hà (Phó Chủ tịch UNBD phường Hàng Kênh, quận Lê Chân) bị tố đã đạp gãy chân bà Nguyễn Thị Hương (SN 1956, ở phường Hòa Nghĩa, quận Dương Kinh, TP Hải Phòng) khiến bà này phải nhập viện.

Cũng theo vị lãnh đạo này, trước đó ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, quận cũng đã yêu cầu ông Hà làm bản tường trình về vụ việc.

Theo thông tin bà Hương phản ánh với báo chí, vào khoảng 18h30 ngày 4/5, ông Hà cùng em gái tìm đến nhà bà Hương. Tại đây, ông Hà đã bất ngờ dùng chân đạp vào chân bà Hương gây thương tích rồi nhanh chóng bỏ đi.

Bà Hương sau đó được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hữu nghị Việt Tiệp (TP Hải Phòng). Theo bà Hương, các bác sĩ tại đây chẩn đoán bà bị gãy cổ xương đùi và buộc phải làm phẫu thuật. Hiện bà Hương đang điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình thuộc bệnh viện này.

Bà Hương cũng cho biết, tối ngày 16/5, ông Hà có đến bệnh viện thăm, đưa 10 triệu đồng (kèm giấy giao tiền) và hẹn khi bà Hương ra viện sẽ gặp gỡ tiếp.

 

Phía ông Hà xác nhận với báo chí việc đến bệnh viện thăm bà Hương và đưa 10 triệu đồng là có thật. Tuy nhiên ông Hà phủ nhận việc đạp gãy chân bà Hương. Ông nói ông và em gái có đến nhà bà Hương nhưng bị bà này cầm gậy đuổi nên cả hai phải bỏ chạy.

Ông Hà cũng lý giải thêm, bà Hương bị thương tích như trên có thể là do quá trình đuổi đánh ông và em gái ông không may bị ngã.

Có thể bạn quan tâm:

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm