Tin tức - Sự kiện

Hàng nghìn giáo viên hợp đồng ở Hà Nội thấp thỏm đợi xét tuyển

Dù đã có tên trong danh sách đủ điều kiện được xét đặc cách biên chế, nhiều giáo viên hợp đồng vẫn lo lắng và từng ngày trông đợi quyết định đặc cách.

Xử phạt trường mầm non 43 triệu đồng vì gây ngộ độc cho trẻ / Mức thưởng Tết Nguyên đán 2020 tăng hơn 7% so với năm ngoái

Suốt một năm qua, các giáo viên dạy hợp đồng ở Hà Nội đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ hoang mang khi sắp bị mất việc đến những lúc vỡ òa vui sướng khi thành phố có chủ trương xét tuyển đặc cách với giáo viên hợp đồng. Bước sang những ngày đầu năm mới 2020, các quận, huyện của Hà Nội đã công khai danh sách giáo viên hợp đồng đủ điều kiện được xét đặc cách biên chế.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Đến thời điểm này, những người trúng tuyển viên chức đã được phân công về các trường để giảng dạy. Khi biên chế đã tuyển đủ, vị trí việc làm được lấp đầy, câu hỏi được đặt ra là còn cơ hội nào cho giáo viên hợp đồng? Để duy trì công việc của giáo viên hợp đồng, nhiều trường buộc phải sắp xếp lại công việc giảng dạy.

Hiện tại, danh sách giáo viên hợp đồng đủ điều kiện được xét tuyển đã được các quận, huyện gửi lên UBND thành phố Hà Nội chờ xét duyệt. Thành phố đã thông qua việc dành hơn 2.600 biên chế giáo viên thuộc đối tượng xét tuyển đặc cách. Sau kỳ thi tuyển viên chức, huyện Sóc Sơn còn 186 giáo viên hợp đồng lâu năm chờ xét đặc cách. Họ và gần 3.000 giáo viên hợp đồng khác của thành phố đang mong mỏi sớm được đặc cách để không còn cảnh thấp thỏm, lo âu.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm