Tin tức - Sự kiện

Hành khách đi từ sân bay Nội Bài nên đến sớm trước 2-3 tiếng

Sân bay Nội Bài khuyến cáo hành khách chủ động đến sớm trước 2 tiếng đối với chuyến bay quốc nội, 3 tiếng đối với chuyến bay quốc tế; khai báo y tế trên ứng dụng PC-COVID.

Thêm 15.954 ca mắc COVID-19 mới, hơn 20.000 bệnh nhân khỏi bệnh / Thủ tướng: Tự tin để mở cửa trở lại an toàn nhưng tuyệt đối không chủ quan với dịch bệnh

Đại diện sân bay Nội Bài cho biết, sản lượng vận chuyển qua cảng này đang có chiều hướng tăng dần vào những ngày cận Tết Nguyên đán.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Cụ thể, lúc cao điểm sân bay Nội Bài có sản lượng cất hạ cánh đạt khoảng 385 lượt chuyến/ngày và sản lượng hành khách đạt khoảng 36.000 lượt khách/ngày. Dự kiến, những ngày tới lượng khách đổ về đây sẽ còn tăng mạnh.

Do đó, để đảm bảo an toàn phòng dịch, đơn vị này đã sẵn sàng các kịch bản ứng phó như điều chỉnh lại phương án khai thác nhà ga, từ việc bố trí lại quầy thủ tục đến mở lại toàn bộ các điểm an ninh soi chiếu, các cửa ra máy bay và mở khai thác lại sảnh E của nhà ga T1.

Để đảm bảo thuận lợi trong khi thực hiện các chuyến bay dịp cao điểm Tết Nguyên đán, sân bay Nội Bài khuyến cáo hành khách cần chủ động đến sớm; khai báo y tế trên ứng dụng PC-COVID.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm