Tin tức - Sự kiện

Hấp lực từ thỏi nam châm Second Home biển Hồ Tràm

DNVN - Theo các chuyên gia y tế, không khí tại các vùng biển rất có lợi cho hệ hô hấp. Ngoài ra, trong nước biển chứa nhiều khoáng chất như natri, magie, i-ốt... điều này sẽ tác động trực tiếp và bền bỉ đến cơ thể con người.

Novaland chi hơn 500 tỷ đồng thành lập 2 công ty con / Novaland Expo 2019 - ai quan tâm thì đến

Nghỉ dưỡng và đầu tư, một lựa chọn hai đích đến

Sở hữu vị trí đắc địa khi chỉ cách TP Hồ Chí Minh khoảng 90 phút lái xe, và tương lai là tâm điểm kết nối của các tuyến cao tốc đi qua như Long Thành - Dầu Giây, Dầu Giây - Phan Thiết, Biên Hòa - Vũng Tàu… và đặc biệt nhất là khi sân bay quốc tế Long Thành cất cánh đường bay đầu tiên, khu vực biển Hồ Tràm có thể nói là một trong những địa phương thụ hưởng được nhiều nhất hệ tiện ích bởi hạ tầng. Vì khi đó, tệp du khách không gói gọn ở khu vực TP Hồ Chí Minh mà còn mở rộng ra các tỉnh đồng bằng Sông Cửu Long và cả du khách quốc tế.

Hồ Tràm – Vùng đất được thiên nhiên ưu ái để trở thành điểm phù hợp cho du lịch sức khỏe.

Hồ Tràm – Vùng đất được thiên nhiên ưu ái để trở thành điểm phù hợp cho du lịch sức khỏe.

Trong một đề án nghiên cứu được công bố vừa qua của Viện Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tuần hoàn, Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh cho biết, Hồ Tràm sở hữu được những chỉ số điều kiện tự nhiên có thể nói là độc nhất vô nhị tại Việt Nam, khi tất cả các thông số về nước ngầm, bụi mịn, không khí đều vượt mức lý tưởng cho chất lượng sống của con người.

Về lợi ích sức khoẻ, dữ liệu điều tra dân số ở Anh công bố trên tạp chí Health Place cho thấy những người sống ven biển có sức khỏe thể chất và tinh thần tốt hơn những người không sống cạnh biển.

Hồ Tràm được biết đến với việc sở hữu những bãi biển nguyên sơ đẹp nhất hành tinh, cùng với những mảng xanh bất tận của rừng nguyên sinh Bình Châu - Phước Bửu, được xem là rừng nguyên sinh ven biển tương đối trọn vẹn nhất Việt Nam. Hiện nay, Hồ Tràm đã và đang là điểm đến của nhiều gia đình ở các khu vực lân cận, đặc biệt là TP Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên, mảnh ghép thiếu sót nhất của bức tranh du lịch Hồ Tràm đó là hệ tiện ích, khi mà chỉ có rất ích các resort mọc lên dọc theo biển Hồ Tràm, và hầu như không có khu vui chơi, giải trí lẫn các khu mua sắm.

Second home biển Hồ Tràm, đáp án cho bài toán nghỉ dưỡng 4.0

Theo nhận định của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, những khu vực thường được giới đầu tư ưu tiên phát triển second home tại Việt Nam thường sở hữu khí hậu ấm áp, gần gũi với thiên nhiên và có nhịp sống bình yên.

1 cư dân tương lai chèo thuyền Kayak trên dòng Lagoon tại The Tropicana thuộc tổ hợp dự án NovaWorld Ho Tram.

Cư dân tương lai chèo thuyền Kayak trên dòng Lagoon tại The Tropicana thuộc tổ hợp dự án NovaWorld Ho Tram.

Vượt xa những đáp ứng về điều kiện tự nhiên cho nhu cầu second home, khu vực biển Hồ Tràm còn nổi trội với hệ tiện ích được giới đầu tư nghiêm túc phát triển. Ví dụ như dọc theo bãi biển Hồ Tràm - Bình Châu, thuộc phân kỳ The Tropicana của dự án NovaWorld Ho Tram, một con phố với đầy đủ các dịch vụ từ ăn uống, mua sắm được mọc lên, hàng loạt các thương hiệu quốc tế được quy tụ nơi đây, đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của du khách lưu trú ngắn hạn cũng như dài ngày. “Tôi thật sự bị choáng ngợp và bất ngờ với sự xuất hiện của dãy Shophouse này, tôi ngỡ như mình đang ở một con đường nào đó của trời Âu, nơi mà những tuyến phố mua sắm được quy hoạch bài bản và hứng trọn nắng trời”, chị Hương, một khách tham quan hào hứng cho biết.

Nếu trước đây nhắc tới Hồ Tràm chỉ có tắm biển và ăn hải sản thì khái niệm đó đã dần bị thay đổi. Cũng theo bà Lê Thị Trang Đài, Chủ tịch UBND huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, theo định hướng phát triển chung của tỉnh, huyện Xuyên Mộc sẽ phát triển theo hướng trở thành “thủ phủ” du lịch chất lượng cao. Để thực hiện điều đó tất cả hoạt động quy hoạch đến đầu tư cơ sở hạ tầng chúng tôi đều quy hoạch theo vùng lõi dọc tuyến 32km đường ven biển. Toàn bộ tuyến ven biển ngoại trừ rừng phòng hộ, rừng bảo tồn sẽ phát triển đa dạng các loại hình du lịch như nghỉ dưỡng, hội nghị, khám phá.

Đi kèm dãy Shophouse trên trục đường 42m ven biển đó là giải pháp second home cho thị trường với đa dạng các sản phẩm, phù hợp với sở thích và nhu cầu của mỗi khách hàng.

Dãy shophouse đã hoàn thiện thuộc phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram.

Dãy shophouse đã hoàn thiện thuộc phân kỳ The Tropicana, NovaWorld Ho Tram.

Anh Công Duy, một khách hàng sống tại TP Hồ Chí Minh hào hứng chia sẻ: Anh rất hài lòng khi có 1 sản phẩm đáp ứng với sở thích của mình. Vì từng sống ở châu Âu nên anh đặc biệt yêu thích những ngôi làng cổ. Và khu biệt thự Lagoon sở hữu mọi khát khao mà anh nghĩ tới về căn second home của mình, khi khung cảnh nơi đây được tái hiện như những “ngôi làng cổ tích” miền châu Âu thời trung cổ với dòng kênh Lagoon bao quanh và uốn lượn các dãy nhà, và rực rỡ bởi các bụi hoa cỏ dọc bờ kênh.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi sở hữu các dòng biệt thự tại The Tropicana – NovaWorld Ho Tram: thanh toán 30% đến khi nhận nhà; ưu đãi cổ đông Novaland lên đến 165 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi khác như NovaWorld Collection 5%; Novaloyalty đến 5%; quà tặng “Nova Special Gift” 100-600 triệu đồng, ưu đãi 100 triệu đồng khi đến tham quan NovaWorld Ho Tram hoặc Novaland Gallery.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết qua hotline 0909888886 hoặc wesite: novaworldhotram.vn.
Vĩnh Yên
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm