Tin tức - Sự kiện

Novaland ủng hộ gần 6 tỷ đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

DNVN - Tập đoàn Novaland đã ủng hộ gần 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành.

Covid-19: Có chỗ cách ly riêng cho người Hồi giáo / Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cùng doanh nghiệp hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19

5 tỷ đồng đã được trao đến  Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam  tại TP.HCM. Nguồn ảnh: Novaland

Đại diện Novaland trao 5 tỷ đồng đến Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM. Nguồn ảnh: Novaland

Trước tình hình đại dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19 diễn biến phức tạp, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid-19”, Tập đoàn Novaland đã ủng hộ gần 6 tỷ đồng nhằm góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng, cùng chung tay phòng, chống, đẩy lùi dịch Covid-19 tại TP.HCM và một số tỉnh thành.

Nguồn chi phí này đến từ ngân sách Tập đoàn và đặc biệt là sự đóng góp của toàn thể CB-NV Novaland. Trong đó, 5 tỷ đồng đã được trao đếnỦy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Namtại TP.HCM, khoản kinh phí còn lại sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình thiết thực tại một số tỉnh thành khác.

Ngoài ra, Novaland cũng tham gia kêu gọi nhiều đối tác, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay với Tập đoàn để tăng cường, đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ về các trang thiết bị y tế chuyên dụng, cấp thiết, công nghệ cao phục vụ trong công tác phòng chống và điều trị dịch bệnh được hiệu quả và nhanh chóng hơn.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm