Tin tức - Sự kiện

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trên xe ô tô ở Thái Nguyên

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, công an xác định đôi nam nữ tử vong trên xe ô tô do ngạt khí.

Cổng trường mầm non bất ngờ đổ sập đè 3 học sinh tử vong / Người phụ nữ tử vong sau 10 phút dùng máy xung điện trị đau lưng

Ngày 1/10, Công an TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đôi nam nữ tử vong trên xe ô tô đang nổ máy.

Qua công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi, công an không phát hiện dấu vết tác động ngoại lực nào trên cơ thể 2 người này, nguyên nhân ban đầu được xác định 2 người này tử vong do ngạt khí.

Các nạn nhân tử vong là chị H.T.M (SN 1985, trú tại tổ 9, phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên) và anh P.Đ.S (SN 1977, trú tại phường Trưng Vương, TP. Thái Nguyên).

Trước đó, ngày 27/9, cháu Đ.H.H.T (SN 2008, là con chị M.) xuống gara tìm mẹ thì thấy chị M. đang ngồi tại ghế phụ phía trước trong xe ô tô 5 chỗ, tại ghế lái có 1 người đàn ông. Lúc này, xe vẫn nổ máy, cửa đóng kín.

Cháu T. lay gọi chị M. không được nên chạy lên nhà gọi anh trai là Đ.H.A. (SN 2006) và báo hàng xóm. Khi mọi người tới kiểm tra thì phát hiện cả 2 người đều đã tử vong nên trình báo cơ quan công an.

Công an TP. Thái Nguyên xác định chiếc xe ô tô là của anh S. Được biết, chồng chị Mai đã qua đời, nạn nhân đang sinh sống cùng 2 con trai, anh S. đang độc thân.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm