Tin tức - Sự kiện

Tường rào nhà dân bất ngờ đổ sập làm một học sinh lớp 5 tử vong

Trong giờ ra chơi, một học sinh lớp 5 của một trường tiểu học trên địa bàn huyện Nam Đàn, Nghệ An đi ra ngoài chơi không may bị bờ tường nhà dân sập đè tử vong.

Khởi động Hành trình Thanh niên khởi nghiệp đổi mới sáng tạo 2020 / Cá sấu xuất hiện trên sông Sài Gòn, người dân đề phòng nguy hiểm tính mạng

Ông Lê Trung Sơn - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết: Vào khoảng 9h ngày 11/9, khi đang trong giờ ra chơi, các học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Nam Lộc ra ngoài và chơi trước cổng trường thì bất ngờ hàng rào của một gia đình ở cạnh trường đổ ập xuống một học sinh. Ngay sau đó, em học sinh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Tường rào nhà dân bất ngờ đổ sập làm một học sinh lớp 5 tử vong - Ảnh 1.

Hiện trường vụ tai nạn sập tường đè chết 1 học sinh. Ảnh: Người Lao động.

Nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Nam Đàn đã cử cán bộ xuống trường, trực tiếp cùng với Ban giám hiệu trường Tiểu học Nam Lộc nắm bắt tình hình. Trước mắt, Phòng phối hợp cùng gia đình đưa học sinh thiệt mạng về nhà lo các vấn đề hậu sự. Hiện Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đã cử một Phó Giám đốc Sở xuống trường để cùng giải quyết vụ việc.

Tường rào nhà dân bất ngờ đổ sập làm một học sinh lớp 5 tử vong - Ảnh 2.

Cổng trường tiểu học Nam Lộc, huyện Nam Đàn, Nghệ An. Ảnh: Người Lao động.

Được biết, bình thường cổng trường Tiểu học Nam Lộc luôn đóng nhưng sáng 12/9 do nhà trường mua một số cây cảnh nên đã mở cổng để vận chuyển.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm