Tin tức - Sự kiện

Hơn 1.600 thí sinh đầu tiên trúng tuyển ĐH Sư Phạm Hà Nội nhờ tuyển thẳng, xét học bạ năm 2020

Sau khi thông báo điểm chuẩn theo diện xét tuyển thẳng, xét tuyển học bạ THPT, trường ĐH Sư phạm Hà Nội đã công bố danh sách hơn 1.600 thí sinh đầu tiên trúng tuyển.

Các số điện thoại để người Quảng Trị đang tạm trú ở Đà Nẵng liên hệ đăng ký trở về quê / Sở LĐ-TB-XH Đà Nẵng tiếp tục nhận thông tin và hỗ trợ người dân có nhu cầu đi đến các tỉnh, thành

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Năm 2020, ngoài những em thuộc diện xét tuyển thẳng theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội còn tuyển sinh theo phương thức xét học bạ (XTT3). Cụ thể, đối với các ngành sư phạm, thí sinh phải là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có hạnh kiểm tất cả các học kỳ ở bậc THPT đạt loại tốt và 3 năm học lực giỏi.

Đối với các ngành ngoài sư phạm, thí sinh phải là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2020, có hạnh kiểm tất cả các học kỳ và học lực 3 năm ở bậc THPT đạt từ khá trở lên.

Ngoài ra, nhà trường cũng tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có hạnh kiểm tốt ở tất cả các kỳ học và đạt học lực giỏi ba năm THPT (XTT2).

Những em này đồng thời phải là học sinh đội tuyển cấp tỉnh; đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh; học sinh trường THPT chuyên hoặc các trường THPT trực thuộc Trường ĐH Sư phạm Hà Nội và Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, hoặc có chứng chỉ Tiếng Anh (IELTS 6.0, TOEFL iBT 61 hoặc TOEIC 600 điểm trở lên), Tiếng Pháp DELF từ B1 trở lên hoặc TCF từ 300 trở lên, chứng chỉ Tin học quốc tế MOS từ 950 trở lên.

 

Cụ thể, điểm xét tuyển thẳng kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2020 của trường như sau:

Hơn 1.600 thí sinh đầu tiên trúng tuyển ĐH Sư Phạm Hà Nội nhờ tuyển thẳng, xét học bạ năm 2020 - Ảnh 1.
Hơn 1.600 thí sinh đầu tiên trúng tuyển ĐH Sư Phạm Hà Nội nhờ tuyển thẳng, xét học bạ năm 2020 - Ảnh 2.

Nhà trường cũng lưu ý, những thí sinh trúng tuyển gửi giấy chứng nhận điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020 về trường để xác nhận nhập học từ ngày 14/9/2020 đến hết ngày 18/9/2020. Sau thời hạn trên, nhà trường sẽ xóa tên thí sinh không nộp giấy tờ theo quy định khỏi danh sách trúng tuyển.

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm