Tin tức - Sự kiện

Huấn luyện an toàn vệ sinh lao động cho doanh nghiệp

DNVN - Sở LĐTB&XH Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Cần Thơ tổ chức cuộc thi huấn luyện công tác an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) đối với người lao động trong doanh nghiệp.

'Ngọn hải đăng' hay khách sạn trá hình ? / Tạm dừng hoạt động Khu du lịch Làng Cù Lần sau tai nạn lũ quét làm 4 du khách nước ngoài tử vong

Chiều ngày 26/10, khoảng 50 lao động của nhiều doanh nghiệp trên địa bàn quận Bình Thủy, TP Cần Thơ đã tham gia dự thi để nhận Giấy chứng nhận Lớp huấn luyện công tác ATVSLĐ đối với người lao động của doanh nghiệp (Nhóm 2).

Buổi huấn luyện thu hút sự tham gia của nhiều lao động, doanh nghiệp trên địa bàn TP.

Lớp huấn luyện do Sở LĐTB&XH Cần Thơ phối hợp cùng Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Cần Thơ tổ chức trong 6 ngày (20 - 26/10) bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

Tại buổi bế mạc, ông Phan Duy Kha – giảng viên Trung tâm Kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng Cần Thơ cho biết, các học viên đã tích cực học tập trên tinh thần nghiêm túc, tập trung và cởi mở. Với sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên đã cung cấp cho các học viên những kiến thức về hệ thống chính sách pháp luật, nghiệp vụ công tác ATVSLĐ, kiến thức tổng hợp về các loại máy, thiết bị, hóa chất có yếu tố nguy hiểm, yếu tố có hại...

Đồng thời, các học viên cũng đã được tham gia buổi hướng dẫn thực hành đối với một số thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ.

Tuy điều kiện học tập, đi lại còn chút khó khăn… nhưng với sự nỗ lực, cố gắng của giảng viên, người lao động, lớp huấn luyện đã thực hiện đúng kế hoạch, nội dung chương trình đề ra, bảo đảm an toàn tuyệt đối và đạt kết quả tốt đẹp.

Phát biểu bế mạc lớp huấn luyện, ông Đào Minh Lợi - Trưởng phòng LĐTB&XH (Sở LĐTB&XH TP) chia sẻ, trong thời gian tới, Ban tổ chức mong rằng, những người được huấn luyện ngày hôm nay hãy tiếp tục áp dụng những kiến thức đã được học, nghiên cứu học tập thêm để hỗ trợ cho doanh nghiệp của mình trong công tác bảo đảm an toàn lao động.

Thúy Ái
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm