Tin tức - Sự kiện

Hưng Yên: Nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh đập dã man

Một nữ sinh lớp 9 ở huyện Ân Thi (Hưng Yên) bị nhóm bạn lột đồ, đánh đập dã man và quay video ngay tại trường THCS Phù Ủng của huyện này.

Vụ cô giáo dùng thước vụt học sinh lớp 2 bầm tím vai: Phạt 5 triệu đồng, đình chỉ công tác giảng dạy một tháng / 256 giáo viên ở Sóc Sơn có nguy cơ mất việc: Không nên… “đánh úp”, “vắt chanh bỏ vỏ”

Phản ánh tới Báo Dân trí, anh Nguyễn Văn Doanh là chú của cháu N.T.H.Y. (SN 2004, học sinh lớp 9 Trường THCS Phù Ủng, huyện Ân Thi - Hưng Yên), ngày 22/3, cháu Y. bị 5 học sinh cùng lớp lột quần áo, đánh đập dã man và quay video ngay tại Trường THCS Phù Ủng.

"Do bố mẹ cháu Y. nhận thức xã hội kém nên có ủy quyền cho tôi đại diện pháp luật cho cháu để tố cáo hành vi của nhóm học sinh cùng lớp đánh đập dã man cháu Y." - anh Doanh nói.

Nữ sinh lớp 9 bị bạn lột quần áo, đánh đập dã man - 1

Hình ảnh cháu Y. bị đánh đập (Ảnh cắt từ clip).

Theo anh Doanh, nhóm học sinh hành hung cháu Y. gồm: Đặng T.H., Đặng T.L., Nguyễn D.T, Nguyễn T.T.T và Nguyễn Thị M.Q.

Trả lời báo chí, thầy Nhữ Mạnh Phong - Hiệu trưởng trường THCS Phù Ủng cho biết, nữ sinh nạn nhân là học sinh hiền lành, ít nói và chậm chạp.

Về nguyên nhân xảy ra xô xát, lãnh đạo trường đang tìm hiểu để làm rõ. Nhà trường đã tạm đình chỉ học tập đối với 5 nữ sinh nói trên, giao cho giáo viên xác minh làm rõ sự việc.

Các học sinh khác cho biết, đây không phải lần đầu nạn nhân bị bắt nạt, việc này xảy ra rất nhiều lần. Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm yêu cầu học sinh trong lớp xóa ngay các clip đã quay và không được thông tin cho bất cứ ai.

Nạn nhân hiện hoảng loạn, bất ổn tinh thần và phải điều trị tại Bệnh viện tâm thần kinh Hưng Yên.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm